TRƯỜNG QUỐC TẾ GIS HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM

17/04/2019 17:02

Hưởng ứng ngày Môi trường Việt Nam 17/4 (Clean Up Việt Nam), sáng nay, gần 400 giáo viên, học sinh từ khối 3 đến khối 11 của Trường Quốc tế GIS đã tổ chức ra quân, vệ sinh môi trường khu vực khuôn viên trường, khu dân cư Golden city, các đoạn đường Nguyễn Hoàng, từ cổng trường đến chân cầu Tôn Đức Thắng, đường Nguyễn Thái Học, thành phố LX…

Hoạt động có ý nghĩa giáo dục ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường cho các em học sinh - những người địa phương đang sống tại môi trường này. Đồng thời, thể hiện thái độ đối xử thân thiện với môi trường của tất cả mọi người, góp phần tạo cảnh quan trường, lớp luôn “Xanh- Sạch-Đẹp” và an toàn.

Ngày Clean Up Việt Nam 17/4 được dựa trên một sự kiện tương tự diễn ra tại Úc, đã được chứng minh là một thành công lớn với hơn nửa triệu người tham gia mỗi năm. Năm 2016, Việt Nam đã tổ chức lần đầu tiên ngày Clean Up trên toàn quốc, theo đó, mọi người được khuyến khích tham gia cùng nhau để làm sạch cộng đồng địa phương và làm cho Việt Nam trở thành một nơi tốt hơn để sống.

                                                                                      Đăng Khoa

Viết bình luận mới