TÒA ÁN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG TUYÊN TỬ HÌNH VỤ ÁN “GIÊT NGƯỜI” VÀ “CƯỚP TÀI SẢN” MC ĐÁM CƯỚI Ở HUYÊN CHÂU THÀNH

16/04/2019 16:54

Sáng ngày 16/4, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thanh (Nhí), sinh 1998 mức án cao nhất Tử hình về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, tối ngày 26/11/2018, Thanh đến dự đám cưới nhà người quen tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành. Tại đây Thanh gặp và nói chuyện với chị Hồ Thị Kim Toàn  là nguời dẫn chương trình tại đám cưới. Đến khoảng 23h cùng ngày, Thanh và Hồ Thị Kim Toàn đi ra khu đất trống gần khu vực đám cưới để nói chuyện. Tại đây, Thanh đòi Kim Toàn cho quan hệ, nhưng Kim Toàn không được đồng ý và cả hai có lời qua tiếng lại với nhau. Lúc này, Thanh nắm tóc Kim Toàn kéo ra mương nước gần đó rồi dìm chết Toàn.

Sau đó Thanh đã cởi quần áo Kim Toàn mặc trên người ném vào đám sậy, đồng thời vác xác chị Toàn về vùi dưới mương nước phía sau nhà của mình và dùng 1 tấm bê tông đè lên xác của Toàn. Sau khi sát hại Toàn, Thanh lấy điện thoại và xe máy hiệu Nouvo mang biển 62L1-179.83 của Kim Toàn đem bán được 3,5 triệu rồi bỏ lên Bình Dương.

Đến ngày 2/12/2018, Thanh đến Công an huyện Châu Thành tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Huỳnh Lộc

 

Viết bình luận mới