Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gia đình chính sách TP. Long Xuyên

15/12/2018 16:39

Nhân chuyền về dự sự kiện Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018 tại An Giang, sáng ngày 15/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu Đoàn cán bộ lãnh đạo Trung ương đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn TP. Long Xuyên. Cùng đi với Thủ tướng có các đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Vương Bình Thạnh, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo TP. Long Xuyên.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các thành viên trong Đoàn đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Lẫm, sinh năm 1937, ngụ Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, là con của Mẹ VNAH Phan Thị Nữ và là vợ liệt sĩ Phan Kế Nghiệp và hiện bà cũng đang phụng thờ 2 người chị và 1 người em cũng đều là liệt sĩ, hy sinh trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và gửi lời chúc sức sức khỏe đến bà và gia đình.

Thủ tướng khẳng định, những cống hiến, hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam anh hùng và những gia đình chính sách là những minh chứng về tình yêu quê hương, đất nước, về chủ nghĩa anh hùng cách mạng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang.  Đó là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để các thế hệ người Việt Nam nói chung, An Giang nói riêng vững bước trên con đường đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị tỉnh An Giang luôn quan tâm và quan tâm hơn nữa trong việc chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cũng như  thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa đến các gia đình chính sách với những đóng góp hy sinh to lớn của họ đối với tổ quốc.

                                                            Bích Vân – Gia Phúc – Huỳnh Lộc

Viết bình luận mới