Thoại Sơn tổ chức họp mặt đầu xuân 2019

15/02/2019 15:42

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng 15/02, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn tổ chức họp mặt đầu xuân 2019 với các chức sắc tôn giáo, dân tộc, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Các đồng chí Lê văn Nưng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lưu Vĩnh Nguyên, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đến dự.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND huyện Phạm Minh Tâm phấn khởi  thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2018 vừa qua, với 13 chỉ tiêu thực hiện đạt và vượt kế hoạch đề ra, xây dựng thành công 8 xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 5 xã đạt trước thời hạn, nâng tổng số 14/14 xã đạt chuẩn; công tác chăm lo cho người nghèo ở địa phương luôn được quan tâm và thực hiện tốt, trong năm đã vận động “Quỹ vì người nghèo” trên 21 tỷ đồng, trong đó cất mới 297 căn nhà đại đoàn kết, sửa chữa 134 căn, thăm hỏi tặng trên 26.000 phần quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn…. Những thành tựu mà huyện đạt được trong năm 2018 là nhờ sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc và sự đóng góp của các đơn vị, tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp và bà con trên địa bàn huyện.

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, tại buổi gặp mặt nhiều đơn vị, tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã mạnh dạn trao đổi tình hình hoạt động cũng như những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Chủ tịch UBND huyện Phạm Minh Tâm, ghi nhận và biểu dương các tổ chức tôn giáo, cộng đồng các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn đã có những đóng góp tích cực trong thời gian qua. Để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2019, Chủ tịch UBND huyện kêu gọi các vị nhân sĩ, tri thức, chức sắc, chức việc các tôn giáo, doanh nghiệp và nhân dân cùng đoàn kết, chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế của huyện cũng như chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM.

Cẩm Nang

 
Viết bình luận mới