THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG BỊ ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID-19

02/06/2020 17:38

Tiếp tục chuỗi hoạt động chăm lo đời sống người lao động trong Tháng Công nhân năm 2020, sáng nay 2/6, ông Nguyễn Tiếc Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy. Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh An Giang đến thăm hỏi và trao tặng quà cho công nhân lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, tai nạn nghề nghiệp và bệnh hiểm nghèo tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng đã gởi lời thăm hỏi và chúc sức khoẻ đến toàn thể công nhân lao động; đồng thời mong muốn người lao động nâng cao ý thực phòng chống dịch bệnh cho bản thân, gia đình và cộng đồng; vững tin và nỗ lực chung tay cùng doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh khẳng định Đảng và Nhà nước luôn đồng hành với doanh nghiệp và người lao động vượt qua khó khăn này

Dịp này, LĐLĐ tỉnh trao tặng 57 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nghề nghiệp của các Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 1triệu 200 đồng, trong đó gồm 1 triệu đồng tiền mặt từ nguồn Quỹ xã hội công đoàn, còn lại do UBMTTQVN tỉnh An Giang hỗ trợ.

                                                                                          Hà Ngân- Gia Phúc

Viết bình luận mới