TAY ĐUA KIM HYUN JI TẠM MẶC ÁO VÀNG SAU CHẶNG 2 GIẢI XE ĐẠP NỮ TOÀN QUỐC MỞ RỘNG TRANH CÚP TRUYỀN HÌNH AN GIANG LẦN THỨ XX NĂM 2019

14/07/2019 18:16

Sáng nay ngày 14/7 giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ 20, năm 2019 tiếp tục thi đấu chặng thứ hai từ thành phố Hồ Chí Minh qua các tỉnh Long An, Tiền Giang, Bến Tre và về đích tại tỉnh Trà Vinh, đây là chặng thi đấu có đường đua dài thứ hai của giải có cự ly 118km.

Sau thời gian thi đấu thăm dò, khi vào địa phận tỉnh Long An nơi có Sprint đầu tiên, các tay đua cùng tăng tốc để đoạt các giải thưởng, các tay đua KIM Hyun Ji, KANG Hyuk Kyung đội Hàn Quốc cùng tay đua đội thành phố Hồ Chí Minh MM Megar Market là Phạm Thị Thúy Liên đã đoạt các giải thưởng Sprint đầu tiên.

 Từ thời điểm này các tay đua đã có các cuộc tấn công tách tốp, tại điểm sprint trên đỉnh cầu Rạch Miễu tay đua Nguyễn Thị Thi đội tập đoàn Lộc Trời đã rút thắng tay đua Bùi Thị Quỳnh – đội Biwase Bình Dương. Một đồng đội của Nguyễn Thị Thi là tay đua trẻ Nguyễn Thị Thu Mai cũng xuất sắc về thứ ba ở giải thưởng này.

Khi còn cách đích 10km, các tay đua của đội Hàn Quốc, Malaysia, Tập đoàn Lộc Trời liên tục thay nhau kéo cả tốp đông bắt kịp tay đua đi đầu và các tay đua này đã thành công khi cùng về đích trong một tốp đông sau 3 giờ 35 phút 33 giây.

Với một chiến thuật thi đấu hợp lý cùng sở hữu nước rút tốt tay đua GU Sung Eun đội Hàn Quốc đã vượt qua đồng đội là KIM Hyun Ji để chiến thắng chặng. Với kết quả về nhì chặng này cùng với chiến thắng ở sprint thưởng dọc đường tại Long An tay đua KIM Hyun Ji – đội Hàn Quốc có số giờ thi đấu thấp nhất trên bảng tổng sắp sau 2 chặng tạm thời mặc chiếc áo vàng.

 Sáng mai ngày 15/7 chặng thi đấu thứ ba của giải tiếp tục tiến hành với đường đua từ tỉnh Trà Vinh về thành phố Cần Thơ có cự ly 97km.  

Hiền Trung

 
Viết bình luận mới