Tất cả đã sẵn sàng cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư An Giang năm 2018

14/12/2018 16:31

Ngày 15/12, tỉnh An Giang sẽ long trọng tổ chức Hội nghị Xúc tiến đấu tư năm 2018. Đây là cơ hội nhằm giới thiệu rộng rãi về tiềm năng, lợi thế và các chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư cũng như giúp các nhà đầu tư tiếp cận các dự án trọng điểm và mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực tại An Giang.

Với ý nghĩa và tầm quan trọng đó, hội nghị đã được tỉnh An Giang bị chu đáo, chặt chẽ, đến thời điểm này tất cả đã sẵn sàng cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư An Giang năm 2018 diễn ra thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức đã hoàn thành công tác chuẩn bị về khâu nội dung, chương trình lễ. Đặc biệt, các tuyến đường trong nội ô thành phố Long Xuyên thời gian qua cũng đã được đầu tư, chỉnh trang thông thoáng, cờ hoa rực rỡ tuyên truyền cổ động trực quan cho hội nghị.

Tại Hội trường tỉnh, nơi sẽ diễn ra hội nghị, Ban tổ chức cũng đã khẩn trương hoàn thành việc bố trí âm thanh, ánh sáng, trang trí sân khấu. Các gian hàng cũng đang tất bật hoàn tất khâu trưng bày giới thiệu sản phẩm đặc trưng An Giang nhằm phục vụ quan khách tham dự hội nghị.

Với chủ đề “An Giang – kết nối cơ hội, hợp tác thành công”’ Hội nghị XTĐT tỉnh An Giang năm 2018 dự kiến thu hút trên 500 đại biểu, là các chuyên gia trong nước và quốc tế, lãnh đạo bộ, ngành TW và các tập đoàn lớn. Hội nghị sẽ có 2 phiên thảo luận, đề cập lĩnh vực Nông nghiệp, ứng dụng CNC và Tiềm năng Du lịch của An Giang.

Cùng với trao Quyết định chủ trương đầu tư cho 26 dự án (tổng vốn đăng ký 32.408 tỷ đồng), hội nghị dự kiến cũng sẽ trao cam kết đầu tư 09 đề xuất dự án của 7 nhà đầu tư (tổng số vốn 104.315 tỷ đồng). Cùng với đó, có khoảng 27 sản phẩm chủ lực của tỉnh trưng bày, giới thiệu tại hội nghị. Đến nay, đã có 12 đơn vị cam kết tài trợ kinh phí tổ chức hội nghị với tổng số tiền dự kiến 10 tỷ 700 triệu đồng.

Đài PT-TH An Giang sẽ truyền hình, phát thanh trực tiếp nội dung diễn biến của hội nghị trên kênh ATV và trên sóng FM, tần số 93,1 Mhz vào lúc 7 giờ 30 phút sáng mai, thứ bảy ngày 15/12/2018. Mời quý vị và các bạn đón theo dõi./.

                                                                          Bích Vân – Văn Thêm

Viết bình luận mới