Rộn ràng Ngày hội Kết nối sinh viên năm 2018

20/10/2018 11:43

Với mục đích tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng tân sinh viên năm 2018 và Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 21/10, sáng nay ngày 20/10, Trường Đại học An Giang tổ chức Ngày hội Kết nối sinh viên năm 2018.

Phát biểu khai mạc ngày hội, GS-TS Võ Văn Thắng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang khẳng định: đây là hoạt động thường niên được nhà trường tổ chức hàng năm, không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên mà còn là đáp ứng nhu cầu kết nối sinh viên với các doanh nghiệp từ rất sớm. Trường Đại học An Giang từ lâu là đầu mối gắn kết mối dây liên hệ này để tăng cường sự trãi nghiệm thực tế, hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn và hướng nghiệp tế cho sinh viên, tăng cường hiệu quả phương thức đào tạo tri thức gắn liền với thực hành.

Năm học 2018-2019, Trường Đại học An Giang đón chào hơn 2.500 tân sinh viên. Ngày hội diễn ra liên tục trong suốt ngày 20/10 tại Trung tâm Dịch vụ Ký túc xá Đại học An Giang với nhiều chương trình phong phú và đa dạng cả về nội dung và hình thức. Với chương trình Tri thức AGU, là một cuộc thi tài về trí tuệ và tri thức các thí sinh để chinh phục các câu hỏi về tất cả các lĩnh vực như: khoa học, văn hóa, lịch sử, thể thảo,… theo hình thức Rung chuông vàng. Đông đảo các bạn trẻ cũng cổ vũ cho hơn 40 đội chơi ở phần thi “Sức trẻ AGU” sôi động, diễn ra đầy kịch tính để vượt qua các thử thách, trò chơi hành động tập thể vui nhộn. Ngày hội cũng hấp dẫn hơn với các khu vực dành cho các “Start up AGU” với nhiều gian hàng ẩm thực phong phú và tham gia trò chơi nhỏ tại các gian hàng để nhận được nhiều phần quà giá trị từ các doanh nhiệp và nhà tài trợ. Không chỉ các bạn tân sinh viên hào hứng, ngày hội còn thu hút các sinh viên khác đang theo học tại trường hoà mình vào ngày hội kết nối.

Ngày hội là dịp để các tân sinh viên hòa nhập, bắt nhịp với môi trường học tập mới, kết nối bạn bè, phát huy nhiệt huyết và sự sáng tạo của tuổi trẻ. Đồng thời mang đến niềm vui, sự phấn khởi cho tân sinh viên, tạo mối dây liên kết giữa nhà trường với sinh viên, giữa tân sinh viên và lớp anh chị đi trước, để tăng cường sự hỗ trợ trong quá trình học tập được tốt hơn..../.

Huỳnh Trí

 
Viết bình luận mới