Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình thăm các gia đình chính sách TP. Châu Đốc

15/12/2018 20:17

Chiều ngày 15/12, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình cùng các thành biên trong Đoàn công tác Trung ương đến thăm gia đình chính sách trên địa bàn TP. Châu Đốc.

Phó Thủ tướng và các thành viên trong đoàn đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Bài, sinh năm 1930, có 2 con là liệt sĩ và thăm thương binh Nguyễn Thị Út cùng ngụ Phường Vĩnh Ngươn, TP. Châu Đốc.

 Tại các gia đình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự chia sẻ, lòng tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phó Thủ tướng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, luôn là tấm gương sáng về lòng yêu nước cho các thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng TP. Châu Đốc ngày càng văn minh, giàu đẹp.

                                                                 Bích Vân – Gia Phúc – Huỳnh Lộc

Viết bình luận mới