Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư chúc tết Sư đoàn 04 Quân khu 9, và gia đình chính sách tại huyện Tri Tôn

21/01/2019 19:52

Sáng ngày 21/01, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Tri Tôn do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết Sư Đoàn 4, Quân khu 09, gia đình chính sách và các đơn vị trên địa bàn huyện Tri Tôn.

Đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ Sư đoàn 04, Quân Khu 09, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư khẳng định, những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh An Giang trong thời gian qua, luôn có sự đóng góp tích cực của các đơn vị vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh, trong đó có Sư đoàn 04 (QK9). Chuẩn bị tết cổ truyền dân tộc Kỷ Hợi năm 2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư chúc cán bộ chiến sĩ Sư đoàn an vui, hạnh phúc và thắng lợi.

Đến thăm và chúc tết cán bộ quản lý Trung tâm Giáo dục – Lao động – Xã hội tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư đánh giá cao kết quả hoạt động của Trung tâm, đồng thời cũng lưu ý, Trung tâm là nơi quản lý giáo dục đối tượng xã hội nên hết sức thận trọng, cần có kế hoạt động và phân công nhiệm vụ chặt chẽ, hạn chế thấp nhất những sự cố xảy ra vì đây là địa bàn gần biên giới. Đón xuân Kỷ Hợi 2019, chúc cán bộ quản lý nhiều sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đến thăm và chúc tết gia đình liệt sĩ Phan Thị Lượm, xã Lương An Trà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống vật chất, tinh thần của các thành viên trong gia đình và chúc gia đình đón tết cổ truyền dân tộc an lành, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công.

Thăm và chúc tết cán bộ, y bác sĩ Cơ sở khám chữa bệnh từ thiện huyện Tri Tôn, một cơ sở hoạt động với kinh phí từ sự đóng góp của các nguồn lực xã hội trong và ngoài địa phương, cùng với tinh thần thiện nguyện của đội ngũ y, bác sĩ nhà hảo tâm và mạnh thường quân, hầu hết cán bộ, y bác sĩ là những người thiện nguyện, mỗi năm cơ sở khám và điều trị miễn phí cho trên 1000 lượt bệnh nhân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những đóng góp của cán bộ, y bác sĩ hoạt động tại cơ sở và mong muốn ngày càng nhiều hơn nữa những mạnh thường quân đóng góp để hoạt động cơ sở ngày một hiệu quả, phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân  dân. Nhân dịp xân về tết đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, y bác sĩ tại cơ sở nhiều sức khỏe, đón xuân vui vẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Đoàn công tác cũng đến thăm hỏi và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn./.

                                                                                                  Nguyễn Hậu

 
Viết bình luận mới