Nhiều hoạt động Văn hóa-TDTT chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2018)

13/08/2018 16:07

Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2018), Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trên địa bàn thành phố Long Xuyên đã và đang có nhiều hoạt động, công trình, phần việc thiết thực để chào mừng. Trong đó, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT được tổ chức sôi nổi, đa dạng và phong phú thu hút đông đảo nhân dân tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón ngày sinh nhật của Bác Tôn.

Trong những ngày qua, trên địa bàn thành phố đã tràn ngập không khí hân hoan chào đón ngày sinh Bác Tôn kính mến với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT diễn ra sôi nổi. Nổi bật, là các đơn vị phường, xã tổ chức hội thi, hội diễn, tọa đàm về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Tôn Đức Thắng góp phần nâng cao tinh thần yêu nước, tự hào truyền thống dân tộc và lòng kính yêu đối với Chủ tịch Tôn Đức Thắng, người con ưu tú của quê hương Long Xuyên, An Giang.

Hội thi chưng mâm ngũ quả, thu hút sự tham gia của 21 đội đến từ 09 khối Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động TPLX và UBND 13 xã, phường trên địa bàn thành phố. Bằng các vật liệu như: trái cây, hoa, lá, rễ, củ, hạt … các đội đã kết thành những tác phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Bác Tôn, biểu tượng tứ linh cách điệu… hài hòa về màu sắc và mang tính nghệ thuật đặc sắc

Các hoạt động TDTT cũng được tổ chức sôi nổi với các giải: Việt dã; bóng đá 7 người; thể dục dưỡng sinh, bóng chuyền hơi; bóng chuyền nữ mở rộng. Thu hút hàng trăm cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, nhân dân, VĐV các câu lạc bộ trong và ngoài địa bàn thành phố Long Xuyên tham gia.

                                                                                Nguyễn Phong – Trí Tâm

Viết bình luận mới