Nhiều hoạt động thiện nguyện nhân dịp rằm tháng giêng

19/02/2019 15:54

Rằm tháng giêng là một trong những ngày lễ Phật lớn nhất trong năm, đây còn là dịp để mọi người trãi lòng yêu thương, hướng về cái thiện với nhiều hoạt động, việc làm mang tinh thần thiện nguyện đầy tính nhân văn, thắm đượm nghĩa tình.

Cơ sở từ thiện Hoan Hỷ Lạc, tại khóm Đông Hưng, phường Đông Xuyên đang tất bật với công việc như: hỗ trợ gạo, nấu cơm, bánh mì, bánh bao chay để tặng miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện; những người kém may mắn trong cuộc sống. Năm nay, cơ sở tiếp tục hỗ trợ 3.500 suất cơm và bánh bao chay miễn cho bà con khó khăn trong và ngoài địa phương. Tất cả việc làm của cơ sở đều xuất phát từ cái tâm hướng thiện của đông đảo mạnh thường quân.

Nhiều nơi trên địa bàn TPLX, các nhà hảo tâm cũng tổ chức nấu cơm, bánh mì chay hỗ trợ miễn phí cho hộ nghèo, khó khăn, những người lao động đường phố, với mong muốn mang đến sự sẻ chia, đồng cảm trong cuộc sống. Những suất cơm, ổ bánh mì chay, phần gạo, mì gói, nước tương,... tuy giá trị không lớn, nhưng chứa đựng biết bao tình cảm, tấm lòng sẻ chia của những người hướng thiện.

Đỗ Nguyên - NguyễnPhong

 
Viết bình luận mới