MANH ĐỘNG CƯỚP VÀNG BỊ BẮT GIỮ

21/03/2019 17:01

Hôm nay 21-3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tri Tôn cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Tấn Vĩnh, sinh năm 1997, cư trú ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Phước, huyện Tri Tôn để điều tra về hành vi cướp tài sản xảy ra tại khu vực khóm An Định B, thị trấn Ba Chúc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 13-03-2019, Huỳnh Tấn Vĩnh nhậu say đang trên đường chạy xe về nhà, đến khu vực miếu Tú Dương, khóm An Định B, thị trấn Ba Chúc, Tri Tôn thì thấy bà Đoàn Thị Bé, sinh năm 1963, nhà bên cạnh miếu đang ngủ một mình trước nhà. Do biết bà Bé có đeo nhiều vàng nên Vĩnh đã táo tợn lao tới kề dao vào cổ yêu cầu bà giao tiền, vàng, nếu không sẽ giết chết. Lúc này, bà giả vờ đồng ý và yêu cầu đối tượng bỏ dao xuống. Khi con dao vừa hạ xuống, cũng là lúc Lê Quốc Khánh, sinh năm 1982 là cháu của bà Bé, do nghe được tiếng la của của bà nên đã qua xem thì phát hiện vụ vịêc. Bị động, Vĩnh nhanh chóng bỏ lại hung khí, chạy ra xe hòng tẩu thoát, nhưng đã bị bà Bé cùng người nhà bắt giữ. Ngay trong đêm, công an thị trấn Ba Chúc đã tiếp nhận nghi phạm cùng tang vật.

Tại cơ quan điều tra, Vĩnh đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản của mình. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Mai Phương - Kim Uyên

 
Viết bình luận mới