Long Xuyên họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng

16/10/2018 09:11

Chiều ngày 15/10, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Long Xuyên tổ chức Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2018) và 41 năm hình thành, phát triển của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy. Đồng chí Đặng Thị Hoa Rây, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Xuyên đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngành Kiểm tra Đảng và Ủy ban Kiểm tra Thị ủy, Thành ủy Long Xuyên qua các thời kỳ. Từ khi thành lập đến nay, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và cơ sở thường xuyên được củng cố, kiện toàn, đổi mới và phát triển, nhằm đáp ứng mọi nhiệm vụ được Đảng giao phó. Những năm qua, đơn vị vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, nhiều cờ thi đua, Bằng khen của UBND tỉnh và Ban Thường vụ Thành ủy trao tặng.

Dịp này, Ủy Ban Kiểm tra Thành ủy đã tặng hoa và kỷ yếu Ủy ban Kiểm tra Thành ủy giai đoạn 1977-2018 cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo, ủy viên Ủy ban Kiểm tra qua các thời kỳ, đội ngũ cán bộ làm công tác Kiểm tra đương nhiệm.

Ngọc Diễm – Minh Trường (Long Xuyên)

 
Viết bình luận mới