Long Xuyên: Đoàn liên ngành kiểm tra cơ sở thẩm mỹ viện

19/10/2018 09:05

Chiều 18/10, Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Long Xuyên đã đến kiểm tra 02 cơ sở thẩm mỹ viện nằm trên đường Trần Hưng Đạo thuộc địa bàn phường Mỹ Xuyên và phường Mỹ Long về việc tuân thủ các quy định của pháp luật về kinh doanh thuốc và mỹ phẩm.

Tại các cơ sở, Đoàn đã tiến hành kiểm tra các giấy tờ, hồ sơ, sổ sách chuyên môn của 02 cơ sở; nguồn gốc của các loại mỹ phẩm; hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm.... Trong đó, Đoàn tập trung kiểm tra hồ sơ công bố, nhãn, công dụng, hàm lượng xuất xứ mỹ phẩm; hạn sử dụng của sản phẩm và niêm yết giá. Qua kiểm tra, 02 cơ sở chưa chấp hành tốt việc niêm yết giá dịch vụ và mỹ phẩm; thiếu hồ sơ công bố của một số loại mỹ phẩm....Đoàn đã lập biên bản yêu cầu 02 cơ sở khắc phục những hạn chế trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Long Xuyên đã kiểm tra 03 cơ sở kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Kết quả, Đoàn đã lập biên bản và niêm phong 02 sản phẩm chưa xuất trình được giấy tờ nguồn gốc sản phẩm của 01 cơ sở để xử lý theo quy định pháp luật./.

Minh Trường

Viết bình luận mới