LÃNH ĐẠO TỈNH TIẾP THÂN MẬT ĐẠI SỨ PHÁP TẠI VIỆT NAM

18/04/2019 15:27

Nhân chuyến tham dự sự kiện khai mạc tuần lễ văn hóa Pháp tại An Giang, sáng nay 18/4, ngài Bertrand Lotholaray - Đại sứ nước Cộng hòa Pháp tại Việt Nam đã đến chào xã giao và có buổi gặp gỡ thân mật với lãnh đạo tỉnh An Giang. Ông Nguyễn Thanh Bình – Quyền Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đại sứ.

Tại buổi tiếp, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chào mừng ngài Đại sứ Pháp tại Việt Nam Bertrand Lortholary cùng đoàn đã đến thăm và làm việc tại An Giang, đồng thời giới thiệu tổng quan về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, nhất là thế mạnh về nông nghiệp và những điểm du lịch văn hóa, tâm linh nổi tiếng của tỉnh như: Văn hóa Óc Eo, Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam, Núi Cấm. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình bày tỏ mong muốn mối quan hệ của An Giang và Đại sứ Pháp tại Việt Nam sẽ ngày càng thắt chặt hơn thông qua các hoạt động hỗ trợ hợp tác phát triển kinh tế, xã hội; tiếp tục tăng cường các chương trình, dự án đầu tư vào tỉnh An Giang, nhất là các lĩnh vực liên quan về nông nghiệp, du lịch …

Ngài đại sứ Bertrand Lortholary trân trọng cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, lãnh đạo tỉnh An Giang đã dành cho đoàn trong thời gian thăm và làm việc tại tỉnh. Ngài Đại sứ Bertrand Lortholary cho biết, chuyến thăm lần này của đoàn nhằm tìm hiểu tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh; qua đó, khảo sát, nghiên cứu tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực của tỉnh thời gian tới. Đặc biệt, với sự kiện tuần lễ văn hóa Pháp tại An Giang được khai mạc vào ngày mai, trước mắt sẽ là cầu nối tạo sự gắn kết mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Pháp đang có những bước phát triển khởi sắc.

Bích Vân – Som Sêng

 
Viết bình luận mới