Khai mạc Triển lãm tem

18/08/2018 15:02

Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội tem An Giang, sáng ngày 18/8, tại Bảo tàng An Giang, Hội tem tỉnh An Giang tổ chức phát giải và Triển lãm tem bưu chính học sinh, sinh viên năm 2018. Đến tham dự có ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

Triển lãm tem bưu chính là hoạt động thường niên của Hội tem An Giang diễn ra vào dịp chào mừng sinh nhật Bác Tôn 20/8 hằng năm. Năm nay Ban tổ chức đã nhận được 248 khung tem của 59 thí sinh đến từ các trường học trên địa bàn tỉnh An Giang tham gia . Các bộ tem dự thi được đầu tư sưu tầm kỹ lưỡng, có chủ đề đa dạng, về: danh lam thắng cảnh, di sản Việt Nam, các lễ hội, những vị anh hùng dân tộc, Bác Hồ, cây xanh và đời sống con người...

Có 21 bộ tem được ban tổ chức chọn trao các giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích, theo các nhóm, từ 2 đến 5 khung tem. Trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc; Trường THCS Núi Sập, huyện Thoại Sơn và Trường THPT Long Xuyên là những đơn vị có nhiều thí sinh đạt giải.

Khai mạc Triển lãm và phát động phong trào sưu tầm và triển lãm tem, Ban tổ chức mong muốn ngày càng có thêm nhiều học sinh, sinh viên tham gia sưu tầm tem, theo những chủ để đa dạng, hướng về biển đảo quê hương, truyền thống văn hóa, góp phần nâng cao nhận thức của trẻ về quê hương, đất nước con người Việt Nam.

Khái Hưng

Viết bình luận mới