Khai mạc triển lãm chuyên đề cuộc đời, sự nghiệp của chủ tịch Tôn Đức Thắng và giới thiệu sách mới về Văn hóa Óc Eo

17/08/2018 14:45

Ngày 17-8-2018 Ban quản lý di tích văn hóa Óc Eo tổ chức khai mạc triển lãm chuyên đề cuộc đời, sự nghiệp của chủ tịch Tôn Đức Thắng và giới thiệu sách mới về Văn hóa Óc Eo. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2018) – người con ưu tú của quê hương An Giang và dân tộc Việt Nam.

Triển lãm là dịp để thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về tấm gương, đạo đức cách mạng và nhân cách của Bác Tôn. Triển lãm trưng bày những bức ảnh, tư liệu và hiện vật về thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng qua các mốc thời gian quan trọng. Bác Tôn, người chiến sĩ cách mạng ưu tú, mẫu mực về đạo đức, suốt đời phụng sự Tổ quốc, nhân dân, mãi mãi là niềm tự hào; là động lực, nguồn cổ vũ cho mỗi người dân Việt Nam học tập và noi theo.

Bên cạnh đó, Ban Quản lý di tích giới thiệu sách mới về Một số di tích văn hóa Óc Eo tiêu biểu An Giang, gốm cổ Óc Eo bí ẩn từ lòng đất, nhằm giới thiệu đọc giả những phát hiện mới nhất của giới chuyên môn về nội dung, tính chất của nền văn hóa cổ Óc Eo.

Triển lãm chuyên đề cuộc đời, sự nghiệp của chủ tịch Tôn Đức Thắng và giới thiệu sách mới về Văn hóa Óc Eo diễn ra từ ngày 17-8 đến 18/9/2018 tại Ban quản lý di tích văn hóa Óc Eo An Giang.

Kim Cương – ĐTT Thoại Sơn

Viết bình luận mới