Khai mạc Lễ hội An Giang tự hào hàng Việt Nam năm 2018

14/12/2018 16:27

Tối ngày 13/12, tại TP Châu Đốc, Vụ thị trường trong nước- Bộ Công thương phối hợp Sở Công thương An Giang và Siêu thị Tứ Sơn tổ chức khai mạc Lễ hội An Giang tự hào hàng Việt Nam năm 2018.

Lễ hội An Giang tự hào hàng Việt Nam năm 2018 là sự kiện nhìn lại và tiếp nối các hoạt động hưởng ứng mạnh mẽ, có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại An Giang và 5 năm kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp An Giang với các tỉnh thành trên cả nước. Đây là cơ hội để tập hợp các sản phẩm hàng Việt chất lượng giới thiệu, quảng bá đến đông đảo người tiêu dùng và khách tham quan.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư đánh giá cao ý nghĩa tổ chức Lễ hội của Siêu thị Tứ Sơn, đây là cầu nối thúc đẩy các hoạt động kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối của tỉnh An Giang với một số tỉnh thành trên của nước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Lễ hội còn tạo cơ hội liên kết hợp tác phát triển thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hoá có thế mạnh của các địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh trao tặng 11 bằng khen cho các doanh nghiệp và tập thể quản lý Nhà nước đã có có nhiều đóng góp cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chương trình kết nối giao thương của tỉnh trong 5 năm qua.

Chương trình Lễ hội An Giang tự hào hàng Việt Nam năm 2018 thu hút hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm đặc trưng, Lễ hội diễn ra từ ngày 13/12 đến ngày 17/12/2018.

                                                                             Hà Ngân- Gia Phúc

Viết bình luận mới