Huyện An Phú họp mặt hội đồng hương tại TPHCM

17/02/2019 15:22

Nhân dịp đầu năm mới, ngày 16/2, tại TPHCM, ông Ngô Công Thức, Bí thư Huyện ủy An Phú chủ trì buổi họp mặt Hội đồng hương An Phú tại TPHCM.

Tại quận 2, TPHCM có 20 cán bộ -CNVC và doanh nghiệp là người con của quê hương An Phú đang sinh sống và làm việc đã đến họp mặt cùng lãnh đạo huyện. Những cái bắt tay, những lời hỏi thăm chân tình của những người đồng hương xa xứ đã làm cho không khí buổi họp mặt trở nên ấm áp nghĩa tình. Thay mặt lãnh đạo huyện, Ông Mai Minh Hùng Chủ tịch UBND huyện An Phú đã cảm ơn những đóng góp tích cực của những người con quên hương An Phú tại TPHCM trong việc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội huyện trong thời gian qua.Qua đó, chúc các đồng hương tại TPHCM được mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống.

Đại diện những người con quê hương An Phú cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện đã tổ chức buổi họp mặt, đồng thời hạ quyết tâm tiếp tục làm việc tốt, tăng cường đầu tư phát triển kinh tế gia đình nơi đất khách quê người và vẫn không quên góp phần công sức để tiếp tục xây dựng quê hương An Phú ngày càng giàu đẹp.

Thanh Thúy

Viết bình luận mới