Họp mặt tri âm sân khấu An Giang đầu năm mới Kỷ Hợi

14/02/2019 15:17

Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh AG cùng Sở VH,TT,DL AG tổ chức buổi họp mặt tri âm sân khấu An Giang đầu năm mới Kỷ Hợi 2019.

Trong không khí thân tình ấm áp của những ngày đầu năm mới, các thế hệ nghệ sĩ sân khấu An Giang đã có dịp gặp mặt, cùng hàn huyên tâm sự, hòa đờn, hòa ca những bài bản tài tử về mùa xuân và trao đổi thông tin, hoạt động nghề nghiệp trong năm qua. Từ đó thắt chặt tình cảm gắn kết của anh em văn nghệ sĩ tỉnh, có thêm động lực để phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của nền sân khấu Việt Nam, sáng tạo nên nhiều tác phẩm sân khấu, mang lại món ăn tinh thần có ý nghĩa cho người dân An Giang nói riêng và cả nước nói chung.

Trong năm vừa qua, Phân hội Sân khấu AG đã tổ chức được nhiều trại sáng tác, giao lưu, tọa đàm để giúp Hội viên tiếp cận thực tế cuộc sống, nâng cao tay nghề. Từ đó có nhiều bài ca cổ hay, nhiều kịch bản sân khấu đặc sắc được ra đời phục vụ nhu cầu thưởng thức của công chúng.

Dịp này, Sở VH- TT & DL tỉnh An Giang đã tặng quà Tết cho 13 nghệ nhân ưu tú, nghệ sĩ ưu tú – những người đã có nhiều đóng góp cho Hội trong năm qua.

                                                                             Đắc Thắng

Viết bình luận mới