Hội nghị tuyên truyền công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực an ninh, trật tự đối với hoạt động có yếu tố nước ngoài

05/12/2018 10:12

Hôm qua 4-12, Công an tỉnh AG tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực an ninh, trật tự đối với hoạt động có yếu tố nước ngoài.

Tại hội nghị, các đại biểu được tuyên truyền 04 chuyên đề chính gồm: Một số vấn đề cần chú ý trong quá trình hợp tác, đầu tư, xuất cảnh, công tác, học tập, du lịch ở nước ngoài; Công tác đảm bảo an ninh, trật tự đối với hoạt động đầu tư nước ngoài; Những quy định cơ bản Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam và một số văn bản có liên quan đến hoạt động của người nước ngoài; Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và việc thực hiện Thông tư 23 của Bộ Công an trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường.

Thông qua hội nghị, nhằm nâng cao nhận thức, chủ động phối hợp, tham mưu cấp uỷ, chính quyền các cấp thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực an ninh, trật tự đối với hoạt động có yếu tố nước ngoài. Chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn vô hiệu hoá các hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

Thiên Lý

 
Viết bình luận mới