HỌC NẤU ĂN CÙNG AJINOMOTO

21/03/2019 17:00

Tiếp nối những thành công của chương trình “Học nấu ăn cùng Ajinomoto” trong năm 2018, chiều 20 tháng 3, Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ Viêt Nam, tỉnh An Giang tổ chức lớp dạy nấu ăn miễn phí cho trên 40 học viên là nữ cán bộ và hội viên Hội phụ nữ thuộc khối ngành nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp học, các chị em được hướng dẫn cách nấu lẩu thái và bánh pizza mì gói hải sản. Lớp học được dẫn dắt bới các đầu bếp giàu kinh nghiệm do Ajinomoto Việt Nam trực tiếp lựa chọn và tập huấn. Những công thức nấu ăn được giới thiệu do bộ phận chuyên môn của Công ty nghiên cứu và phát triển phù hợp với khẩu vị và nguồn thực phẩm của từng địa phương; từ đó, phát triển và quảng bá ẩm thực địa phương cũng như giới thiệu văn hóa ẩm thực thế giới đến với người nội trợ.

Ngoài yếu tố ngon miệng và dễ chế biến, lớp học còn trang bị thông tin và kiến thức dinh dưỡng cần thiết cho học viên để chế biến những bữa ăn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình, góp phần cải thiện dinh dưỡng và nâng cao tầm vóc người Việt Nam.

Tại An Giang, chương trình “Học nấu ăn cùng Ajinomoto” được tổ chức dưới hai hình thức: lớp học cố định tại “Phòng thực hành nấu ăn” của các Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và lớp di động tại các huyện trong tỉnh. Năm 2018, chương trình “Học nấu ăn cùng Ajinomoto” đã tổ chức được 82 lớp dành cho 7.150 học viên bao gồm cán bộ và hội viên Hội phụ nữ, nữ cán bộ, công nhân và nhân viên tại các cơ quan, ban ngành, khu công nghiệp và xí nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Đây được xem là một trong những hoạt động nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo chị em hội viên trong tỉnh.

Đức Hải - Ngọc Thiệu

Viết bình luận mới