Hấp dẫn phiên chợ "Tự hào hàng Việt Nam" tại Phú Tân

16/06/2018 09:17

Diễn ra từ ngày 15 đến 18-6, tại Trung tâm Thương mại Phú Mỹ (Phú Tân), phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn với chủ đề “Tự hào hàng Việt Nam“ năm 2018, do Sở Công thương tổ chức và Siêu thị Tứ Sơn (STTS) thực hiện, là điểm đến hấp dẫn cho người dân mua sắm. Đây là phiên chợ mở đầu năm 2018, STTS trở lại Phú Tân theo nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng (NTD).

Giám đốc STTS Tạ Minh Sơn cho biết: “Phiên chợ lần này, STTS tiếp tục  tổ chức dưới hình thức bán hàng ST lưu động, với diện tích bán hàng trên 1.000m2 mang đến trên 6.000 mặt hàng của hơn 200 doanh nghiệp (DN) có thương hiệu mạnh, nổi tiếng ở Việt Nam; hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng, lương thực, thực phẩm, bánh kẹo, đồ gia dụng… 100% do Việt Nam sản xuất (SX); trong đó có các mặt hàng mang thương hiệu Tứ Sơn. Mỗi phiên chợ, Tứ Sơn chọn 200 nhà cung cấp SX trong nước thay nhau mang hàng hóa về phiên chợ và thay đổi theo sự kiện, nên lượng hàng hóa phong phú, đa dạng, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp thị hiếu NTD nông thôn”.

Từng phiên chợ, Tứ Sơn cố gắng tổ chức theo phong cách mới, tăng các tiện ích hấp dẫn phục vụ NTD. Cơ hội mua sắm tuyệt vời cho quý khách hàng khi mua sắm, với hóa đơn chỉ 400.000 đồng là được mua ngay một trong các mặt hàng có giá lợi ích thiết thực. Ông Sơn nhấn mạnh: “Đây là giá vốn từ nhà SX, nhà cung cấp, cộng thêm STTS không tính lợi nhuận. Tất cả vì mục đích giảm bớt chi tiêu cho khách hàng khi mua sắm. STTS luôn cam kết sản phẩm (SP) bán tại phiên chợ “Tự hào hàng Việt Nam” đều là SP chất lượng, uy tín. STTS không bao giờ tự nâng giá để hô hào giảm giá”. Ông Sơn cho biết: “Để NTD nông thôn có cơ hội sử dụng hàng Việt với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và sử dụng ngày càng nhiều SP thương hiệu Việt với phong cách mua sắm văn minh, Tứ Sơn đã làm việc với nhà cung cấp, ứng vốn trước cho nhà SX để có giá bán tốt cho NTD được lợi. Năm nay, sau khi ST đưa ra nhu cầu hàng hóa, DN cam kết ổn định giá, dành chính sách giá tốt hơn năm ngoái. DN thấy được ý nghĩa chương trình, đồng hành bằng chính sách khuyến mại, giảm giá, để có giá tốt cho NTD”.

 

Phiên chợ Tự hào hàng Việt của Tứ Sơn thu hút rất đông khách tham quan, mua sắm

Phiên chợ Tự hào hàng Việt của Tứ Sơn thu hút rất đông khách tham quan, mua sắm

Lượng hàng hóa phong phú, đa dạng, chất lượng, bán giá đúng thị trường, nên thu hút rất đông khách hàng mua sắm. Điều này cũng lý giải vì sao tại các phiên chợ của Tứ Sơn, không có bất cứ hình thức khuyến mãi, giảm giá nào nhưng NTD đồng thuận rất cao, mua được giá trị thực của SP và vừa túi tiền. Chị Nguyễn Thị Thủy chia sẻ: “Mua sắm SP của Tứ Sơn yên tâm về giá cả, chất lượng, không nâng giá lên rồi hạ xuống”. Điểm mới, tại phiên chợ Tứ Sơn tổ chức một số điểm trưng bày, giới thiệu dùng thử SP miễn phí, giúp nhà SX trực tiếp, tiếp cận NTD, lắng nghe ý kiến khách hàng, đánh giá chỉ số bằng lòng với dòng SP mới.

Ngoài trưng bày, bán, giới thiệu hàng Việt, Tứ Sơn còn tổ chức nhiều chương trình game show, tặng quà cho học sinh và bà con nghèo, chương trình văn nghệ, tổ chức giải thi đấu thể thao... Các hoạt động góp phần thể hiện tính cộng đồng sâu sắc, không khí nhộn nhịp sôi động, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho người dân, được các địa phương ủng hộ. Từ kết quả các phiên chợ cho thấy, NTD nông thôn đến thành thị khá quen thuộc với hình ảnh ST lưu động của Tứ Sơn, háo hức mong chờ Tứ Sơn trở lại để mua sắm hàng hóa phục vụ nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng của gia đình.

Mỗi năm Tứ Sơn tổ chức hàng chục chuyến hàng, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, góp phần thực hiện thành công cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, làm chuyển biến nhận thức của địa phương. Nhiều lãnh đạo địa phương chủ động trực tiếp gửi thư, điện thoại liên hệ, mong muốn Tứ Sơn đưa hàng Việt về địa phương, tạo hứng khởi cho DN. Đặc biệt đã làm thay đổi nhận thức NTD, trước khi mua sắm ưu tiên chọn hàng Việt nhiều hơn. “Đây là tín hiệu tốt, Tứ Sơn mang hàng Việt quảng bá, hàng Việt được lòng dân, dân ủng hộ, tín nhiệm. Tuy nhiên, để giữ được uy tín lâu dài đòi hỏi DN tăng cường trách nhiệm, SX hàng trong nước chất lượng, đảm bảo lòng tin của người dân” - ông Sơn chia sẻ. Giám đốc STTS Tạ Minh Sơn thông tin: “Năm 2018, có 54 phiên chợ, chuyến hàng. Có địa phương Tứ Sơn quay lại tổ chức 2-3 lần. Để có được sơ đồ các điểm hàng Việt về nông thôn cho bà con, trước đó Tứ Sơn đi từng nơi; khảo sát nhu cầu thiết yếu của bà con, chọn lọc dòng hàng hóa phù hợp, đáp ứng nhu cầu thiết thực của bà con”.

Hiện, trên thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì mua sắm tại phiên chợ “Tự hào hàng Việt” của Tứ Sơn là lựa chọn mua sắm tốt nhất, với hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý. Đến với phiên chợ “Tự hào hàng Việt Nam” tại Trung tâm Thương mại Phú Mỹ để thỏa sức mua sắm. 

 

Nguồn: baoangiang.com.vn

Viết bình luận mới