Hai thanh niên cướp tài sản tài xế taxi bị bắt trong đem

20/09/2018 16:04

Sáng nay 20/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thái Dương, sinh năm 2003, trú tại xã Đa Phước, huyện An Phú và Huỳnh Văn Tuấn, sinh năm 2001, trú tại phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc cùng về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 22/8/2018, tại quán cà phê “Thái Toàn” thuộc Khóm Vĩnh Đông, phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, sau khi sử dụng ma túy xong, Nguyễn Thái Dương và Huỳnh Văn Tuấn bàn nhau thuê xe taxi chở đến chỗ vắng, rồi dùng hung khi khống chế để cướp tài sản. Để thực hiện, Dương thủ trong người một con dao xếp, Tuấn mang theo một cây roi điện tự chế rồi nhờ nhân viên quán kêu taxi. Lúc này, anh Võ Văn Cường điều khiển chiếc taxi biển kiểm soát 49A-137.67 đến chở Dương và Tuấn ra trung tâm thành phố Châu Đốc, khi đến đoạn đường vắng người qua lại trong khu dân cư thuộc khóm 8, phường Châu Phú A, Dương kêu dừng xe, khi anh Cường vừa xuống mở cửa xe thì bất ngờ bị Dương dùng dao kề cổ khống chế kêu Cường đưa tiền và điện thoại, Tuấn cũng bước xuống xe tiếp Dương khống chế anh Cường. Hoảng sợ, Cường lấy hết số tiền trong người được 170.000 đồng đưa cho Dương, còn chiếc điện thoại di động của anh Cường thấy không có giá trị nên cả hai không chiếm đoạt.

Sau đó, hai đối tượng tiếp tục không chế anh Cường chở đến bãi đất trống thuộc Khóm Châu Long 8, phường Châu Phú B, rồi cả hai xuống xe bỏ chạy đến tiệm game bắn cá gần đó chơi game thua hết số tiền vừa cướp được. Đêm cùng ngày, Tuấn và Dương bị lực lượng Công an thành phố Châu Đốc bắt giữ.

Tiến Tầm (CAAG)

Viết bình luận mới