Gala Văn nghệ tự hào sinh viên AGU

21/10/2018 09:44

Nằm trong chuỗi chương trình Ngày hội Kết nối sinh viên năm 2018 của trường Đại học An Giang tổ chức, tối ngày 20/10, Đêm Gala văn nghệ Tự hào sinh viên AGU được diễn ra với sự đón xem và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên tham dự.

Các bạn sinh viên cùng nhiều cán bộ, giảng viên Trường Đại học An Giang đã được hòa mình vào một đêm văn nghệ vui tươi gồm hơn 20 tiết mục nghệ thuật mang tính hiện đại và tươi trẻ với đa dạng phong cách như: thổi sáo, đơn ca, nhảy hiện đại…. Đặc biệt là phần biểu diễn hát nhạc acoustic, do các bạn sinh viên tự đệm đàn, hát mộc. Các tiết mục đều được đầu tư tốt thể hiện tinh thần, nhiệt huyết tuổi trẻ và tài năng của các bạn sinh viên Trường Đại học An Giang.

Chương trình tạo không khí vui tươi phấn khởi, đồng thời mang đến cơ hội giao lưu, kết nối bạn bè, phát huy tình đoàn kết, mang đến những giây phút thư giãn, nhằm động viên và khuyến khích tinh thần học tập tích cực của các bạn sinh viên, tạo động lực để các bạn tân sinh viên bước vào năm học mới đầy hứng khởi và đạt được nhiều kết quả tốt.

Tại chương trình, Ban tổ chức cùng nhà tài trợ chính Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã trao 11 phần học bổng, với tổng trị giá 16 triệu đồng và một xe Wave Honda RS cho các bạn sinh viên may mắn.

Huỳnh Trí

 
Viết bình luận mới