Doanh nhân trẻ ủng hộ các trường học 1.100 nón bảo hiểm

20/05/2018 16:25

Sáng 19-5, Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ (DNT) An Giang đã tổ chức hội nghị mở rộng lần thứ V (nhiệm kỳ 2015-2020).

Tại hội nghị, các DNT đã tập trung thảo luận phương thức nâng cao hiệu quả mô hình “Cà phê doanh nhân” (diễn ra vào tuần thứ nhất và tuần thứ 3 hàng tháng, ở quán cà phê sân vườn Nhà hàng Thắng Lợi 1). Theo đó, mỗi buổi “Cà phê doanh nhân” sẽ có một chủ đề cụ thể, mời lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng tham gia.

Các doanh nghiệp khi có những thắc mắc, kiến nghị liên quan đến chủ đề trao đổi, sẽ gởi ý kiến trước về Hội DNT tập hợp, để chuẩn bị nội dung thảo luận, chia sẻ.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã bàn giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội DNT, xây dựng hội thành nơi kết nối các doanh nghiệp An Giang và các tỉnh bạn; kết nối doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương; hỗ trợ các doanh nghiệp cùng phát triển.

 

Doanh nhân trẻ ủng hộ 1.100 nón bảo hiểm cho các trường học

Chủ tịch Hội DNT Nguyễn Thanh Việt (trái) trao bức tranh thêu chữ “Lộc” cho chị Đặng Thị Phương Quyên

Dịp này, hội đã tổ chức bán đấu giá bức tranh thêu chữ “Lộc”, do Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Thị Kim Chi thêu tặng, đóng góp vào Quỹ an sinh xã hội của Hội DNT trẻ.

Kết quả, chị Đặng Thị Phương Quyên, Giám đốc Công ty Ôtô Phú Khang đã đấu giá thành công, với số tiền 2,5 triệu đồng. Số tiền này được dùng giúp đỡ người nghèo, tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại hội nghị, các DNT cũng đã đóng góp kinh phí mua 1.100 nón bảo hiểm tặng cho học sinh 25 điểm trường trên địa bàn tỉnh.

 

Nguồn: baoangiang.com.vn

Viết bình luận mới