Đầu năm gặp gỡ doanh nhân trẻ tiêu biểu toàn quốc

24/01/2018 09:17

An Giang vừa có 2 doanh nhân trẻ là anh Trần Thái Tuyên, Giám đốc Viễn thông An Giang và anh Nguyễn Đình Luân, Phó Giám đốc Thường trực Quỹ tín dụng nhân dân Mỹ Hòa (TP. Long Xuyên) được nhận giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017.

 

Đầu năm gặp gỡ doanh nhân trẻ tiêu biểu toàn quốc

 

Anh Trần Thái Tuyên

VNPT An Giang là đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT đứng chân trên địa bàn tỉnh An Giang. Việc anh Trần Thái Tuyên, giám đốc đơn vị được nhận danh hiệu Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017 là dấu mốc đáng tự hào cho đơn vị, đây còn là trách nhiệm để anh Tuyên cũng như toàn đơn vị tiếp tục ra sức cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp.

Anh Tuyên chia sẻ: "Chúng tôi luôn mong muốn được đưa đến mọi đối tượng khách hàng sự trải nghiệm về sản phẩm dịch vụ của VNPT, qua đó khẳng định VNPT An Giang luôn có trách nhiệm đối với sản phẩm dịch vụ mà VNPT cung cấp, để được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của VNPT ngày càng nhiều hơn.

Danh hiệu này không chỉ là động lực, mà còn là trách nhiệm để bản thân tiếp tục cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Trong 2 năm qua, doanh thu và lợi nhuận của đơn vị đều đạt kế hoạch đề ra; năm 2016, doanh nghiệp được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Thông tin và Truyền thông".

Anh Tuyên cho biết thêm: "được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất An Giang, khi được đứng vào đội ngũ doanh nhân trẻ phải cố gắng nhiều hơn nữa để góp công sức vào công cuộc xây dựng phát triển quê hương An Giang nói riêng và đất nước nói chung, không phụ lòng tin tưởng của các cấp lãnh đạo dành cho đội ngũ doanh nhân.

Năm 2017, ngoài nâng cao năng lực quản trị, đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh, đầu tư phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng đối với các dịch vụ truyền thống, nâng cao thái độ phục vụ để nâng độ hài lòng của khách hàng và năng suất lao động, VNPT An Giang đã cùng Tập đoàn VNPT thực hiện mục tiêu chung từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống thành nhà cung cấp giải pháp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin (ICT) đáp ứng theo sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4".

 

Đầu năm gặp gỡ doanh nhân trẻ tiêu biểu toàn quốc

 

Anh Nguyễn Đình Luân

Quỹ tín dụng (QTD) nhân dân Mỹ Hòa là 1 trong 1.106 quỹ của hệ thống QTD cả nước trải dài từ Bắc chí Nam, mô hình được thành lập từ năm 1993, với quy mô nhỏ, mang trọng trách hỗ trợ cộng đồng, xóa đói giảm nghèo. Từ một QTD ra đời sau cùng trong hệ thống QTD của tỉnh, với 130 thành viên, vốn tự có 500 triệu đồng, dư nợ 3 tỷ đồng. Sau 20 năm hoạt động, với sự kế thừa và phát triển, hiện nay QTD Mỹ Hòa đã có 1 trụ sở, 4 điểm giao dịch, 13.631 thành viên, vốn tự có 41 tỷ đồng, dư nợ trên 400 tỷ đồng, cơ sở vật chất khang trang, luôn được Ngân hàng Nhà nước xếp loại 1.

Anh Luân chia sẻ: "Để có được những thành tựu như hôm nay, QTD luôn bám sát tôn chỉ hoạt động góp phần giảm nghèo, hạn chế và chấm dứt tình trạng cho vay nặng lãi và bán "lúa non" ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Đồng thời, chung tay với chính quyền chăm lo an sinh xã hội, xóa bỏ khoảng cách giữa người đi vay và người cho vay. QTD nhân dân Mỹ Hòa kịp thời hỗ trợ đầu tư nguồn vốn hiệu quả cho bà con, tạo được uy tín, hình ảnh trong cộng đồng doanh nghiệp, khách hàng.

Khi nhận được giải thưởng Sao Đỏ, tôi rất hạnh phúc và vinh dự. Đây là động lực để tôi cố gắng hơn nữa, đóng góp nhiều hơn cho nông dân nghèo vùng sâu, vùng xa có đủ vốn để sản xuất, thoát khỏi cảnh bán “lúa non” và vay nặng lãi, đó là đóng góp một phần giảm nghèo cho người dân vùng sâu, vùng xa".

Để xứng đáng với kỳ vọng doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu sẽ là những người làm nên diện mạo mới của nền kinh tế, anh Luân chia sẻ: "Chúng tôi sẽ luôn cố gắng không ngừng để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng đó. Sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và khát vọng vươn lên là những tiêu chí hàng đầu, không thể thiếu đối với doanh nhân, nhất là doanh nhân trẻ trong bối cảnh đất nước hiện nay".

Nguồn baoangiang.com.vn

Viết bình luận mới