Đảm bảo sức khỏe cho các trường hợp cách ly tại trường quân sự tỉnh An Giang

10/03/2020 07:04

Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho những người về từ các quốc gia có dịch, công tác chăm sóc y tế luôn được các y bác sỹ tại khu cách ly Trường Quân sự tỉnh An Giang, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn đảm bảo tốt nhất. Dưới đây là những ghi nhận của phóng viên Đài PTTH An Giang tại khu vực cách ly tập trung tỉnh An Giang.

Với 236 trường hợp được cách ly tập trung tại Trường Quân sự Tỉnh An Giang, công tác đảm bảo sức khỏe cho người đến từ các nước có dịch luôn được các y bác sỹ đảm bảo xuyên suốt 24/24. 

 

Phát biểu Trung úy, Bác sỹ Nguyễn Phương Em: "Dù lực lượng rất mỏng lại phải đảm bảo y tế cho 236 trường hợp, trong đó có khu vực cách ly đặc biệt là những người đến từ tâm dịch Dea-gu, Hà Quốc nên việc theo dõi sát sao tình hình sức khỏe cẩn trọng hơn. Mỗi ngày, các y bác sỹ cập nhật liên tục tình hình thân nhiệt tất cả các trường hợp. Đối với các trường hợp có biểu hiện các bệnh lý khác cũng được theo dõi, điều trị kịp thời". 

 

Phát biểu Thượng tá Nguyễn Thành Hóa, Phó Hiệu trưởng Trường Quân sự tỉnh An Giang: "Để duy trì tốt sức khỏe của người được cách ly, các y bác sỹ và lãnh đạo Trường Quân sự tỉnh An Giang cũng tạo điều kiện tốt nhất cho người được cách ly tập luyện thể thao, giải trí nhằm nâng cao thể trạng. Song song đó, khẩu phần ăn cũng được đảm bảo đủ chất nhằm duy trì sức khỏe tốt nhất".

 

Bảo Trị - Anh Vũ

 
Viết bình luận mới