Đại học An Giang khai giảng các lớp cao học khóa 2018 - 2020

16/02/2019 15:44

Ngày 16-02, Trường Đại học An Giang tổ chức Lễ Khai giảng các lớp cao học chuyên ngành Quản lý Giáo dục, Quản lý Tài nguyên và Môi trường khóa 2018-2020.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Võ Văn Thắng, Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang đã chúc mừng 41 học viên mới trúng tuyển các ngành cao học khóa 2018-2020 của trường, trong đó có 16 học viên trúng tuyển ngành Quản lý Giáo dục và 25 học viên trúng tuyển ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường; đồng thời động viên các học viên nỗ lực, phấn đấu học tập tốt, tiếp thu những kiến thức mới để vận dụng vào thực tế giúp nâng cao chất lượng công việc tại cơ quan, đơn vị.

    Việc tổ chức đào tạo các lớp cao học đã từng bước khẳng định chất lượng và vị thế của Trường Đại học An Giang. Sau gần 20 năm thành lập, Trường đã không ngừng phát triển, từ đào tạo các ngành đại học, cao đẳng, tiến tới đào tạo sau đại học, là Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho An Giang, các tỉnh/thành trong khu vực cũng như cả nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Hoàng Tuấn

 
Viết bình luận mới