Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh chúc tết cán bộ viên chức đài PT-TH An Giang

23/01/2019 21:38

Chiều ngày 23/1, Chủ tịch UBND tỉnh tỉnh Vương Bình Thạnh đã đến chúc tết cán bộ viên chức đài PT-TH An Giang.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết năm 2018 tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, điều hành của UBND tỉnh, nỗ lực của các ngành, các cấp, doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế- xã hội tỉnh nhà có chuyển biến tích cực, đạt mức tăng trưởng cao nhất trong 3 năm qua là 6,52%. Các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội, cải cách hành chính có nhiều tiến bộ, quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được đảm bảo.

Năm 2018 An Giang tổ chức nhiều sự kiện nổi bật như:Tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Tôn Đức Thắng; Hội nghị xúc tiến đầu tư với tổng vốn đầu tư trên 130 ngàn tỷ đồng; Tổ chức thành Hội thảo khoa học cấp quốc gia 40 năm Ngày chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng; Tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2018; Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X (nhiệm kỳ 2015-2020). Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, những kết quả đạt được trong năm qua có sự đóng góp của các cơ quan tuyên truyền trong đó có đài PT-TH An Giang.  Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh gởi lời chúc năm mới tốt đẹp đến cán bộ viên chức của Đài PT-TH An Giang, chúc đài tiếp tục nỗ lực phấn đấu nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền trong năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Lên- Giám đốc Đài PT-TH An Giang cám ơn những lời chúc tốt đẹp của Chủ tịch UBND tỉnh và hứa trong năm 2019 tập thể cán bộ viên chức đài PT-TH sẽ đoàn kết một lòng, nỗ lực vượt khó, thực hiện tốt nhiệm vụ mà tỉnh đã giao phó.

                                                                              Mỹ Hằng- Phước Út

 

Viết bình luận mới