Chặng thi đấu thứ II Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ XIX

15/07/2018 08:09

Ngày 14/7, Giải xe đạp nữ xe toàn quốc mở rộng tranh Cúp truyền hình An Giang lần thứ 19, tiếp tục thi đấu chặng thứ 2 từ TP.Nha Trang về TP. han Rang (tỉnh Ninh Thuận) có cự ly dài 131 km.

VĐV NGUYỄN THỊ THU MAI ĐỘI TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI GIÀNH CHIẾN THẮNG TẠI CHẶNG II

 

Đây là chặng thi đấu mà các vận động viên phải chinh phục đèo Cù Hin, Vĩnh Hy và Dốc Đan, vì vậy sẽ làm hao tốn rất nhiều thể lực các vận động viên, đòi hỏi các HLV cần phải có những tính toán hợp lý để cho các vận động viên của mình vượt lên chiến thắng trên đỉnh đèo và giành tiếp theo chiến thắng của chặn thứ 2.

Nếu ngày thi đấu đầu tiên trên đường Trần Phú (TP. Nha Trang) là chiến thắng của các VĐV Thái Lan, thì chặng đua hôm nay được xem là một ngày thi đấu thành công nhất của đội Tập Đoàn Lộc Trời, sau khi chinh phục hết đèo Vĩnh Hy, đoàn đua tách ra làm nhiều tốp nhỏ, trong đó tốp đầu có 3 VĐV của Tập đoàn Lộc Trời và Biwase Bình Dương bỏ lại tốp thứ hai gần 3 phút. Kết quả tại đích đến ở TP. Phan Rang, VĐV Nguyễn Thị Thu Mai giành hạng nhất chặng, về tiếp theo là Nguyễn Thị Thi, cả hai đều thuộc đội Tập đoàn Lộc Trời, hạng ba là Trần Thị Tuyết Nương đội Bwase Bình Dương.

Với chiến thắng chặng thứ 2, VĐV Nguyễn Thị Thu Mai tạm thời mặc chiếc áo vàng sau 2 chặng và áo xanh là Nguyễn Thị Thi, Đội Tập đoàn Lộc Trời. 

 TRÍ THỨC - HIỀN TRUNG

 

Viết bình luận mới