Chặng 8 Giải xe đạp ĐBSCL lần 27-2018

18/08/2018 15:00

Sáng ngày 18-8, Giải xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long – Cúp Gạo Hạt Ngọc Trời 2018 tiếp tục chặng đua thứ 8, từ TP Cà Mau đi Rạch Giá (Kiên Giang) dài 130 Km.

Nếu như chặng đua hôm qua nắng cháy da thì hôm nay mưa tầm tả ngay khi xuất phát. Đường đua xuôi về miệt Thứ, U Minh vẫn không có những cuộc bứt phá của các ê kíp mạnh. Áo Vàng Trịnh Đức Tâm và áo Xanh Mai Nguyễn Hưng vẫn được các đồng đội dìu dắt, bảo vệ rất kín kẽ. Vào địa phận của tỉnh Kiên Giang mưa vẫn không ngớt hạt, trong nhóm đầu có 6 tay đua nhưng khi gần về đích thì Nguyễn Minh Việt (Bình Dương) và Trần Tuấn Kiệt (Calytos Đồng Tháp) bị rớt lại. Ở đích đến tại Rạch Giá, tay đua Quách Tiến Dũng xuất sắc rút thắng 2 đối thủ trong nhóm đầu để dành hạng nhất chặng 8, về nhì là Võ Thanh An (Vĩnh Long), về thứ 3 là Phước Minh Hòa (Bến Tre).

Do nhóm các tay đua có thành tích cao về trong tốp đông nên thứ hạng bảng tổng sắp vẫn không đổi, Trịnh Đức Tâm (Tập đoàn Lộc Trời) vẫn bảo vệ được áo vàng, Mai Nguyễn Hưng (Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM) giữ áo xanh, Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM dẫn đầu giải đồng đội.

Sáng mai 19-8, cuộc đua sẽ tiếp tục chặng 9 cũng là chặng đường trường cuối cùng từ Rạch Giá (Kiên Giang) đi TP Long Xuyên (An Giang) dài 75 Km.

                                                                  Đắc Thắng - Hiền Trung

Viết bình luận mới