Chặng 6 giải xe đạp ĐBSCL lần 27-2018: không có thay đổi trên bảng tổng sắp

16/08/2018 14:20

Ngày 16-8, Giải xe đạp ĐBSCL - tranh cúp Gạo Hạt Ngọc Trời lần 27 năm 2018 tiếp tục diễn ra chặng thi đấu thứ 6 với lộ trình vòng quanh thành phố Cần Thơ có cự ly 33,6 km.

Chặng thi đấu này tiếp tục diễn ra hấp dẫn ở cuộc đua áo Vàng khi mà Trịnh Đức Tâm đang dẫn đầu với khoảng cách 10s so với Mai Nguyễn Hưng. Chính vì thế, ngay sau khi xuất phát, ê-kíp An Giang tiếp tục dàn quân để bắt Mai Nguyễn Hưng, cùng với đó là không để các tay đua tranh chấp  áo vàng ra đi. Tận dụng cơ hội này các tay đua ở đội 2 đã thoát ra đi, bỏ top 2 khoảng 30 giây. Tuy nhiên đến vòng đấu thứ 4 thì Edgar Neito và Nguyễn Hướng của Đồng Nai lại thoát đi và liên tiếp dẫn đầu đoàn đua, để rồi ngoại binh Edgar Neito đã về đích trước tiên. Về thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Nguyễn Thành Tâm và Mai Nguyễn Hưng.

Với 4 giây thưởng ở vị trí thứ 3, Mai Nguyễn Hưng không chỉ bảo vệ an toàn chiếc áo xanh mà còn rút ngắn cách biệt với  áo vàng của Trịnh Đức Tâm xuống chỉ còn 6s. VUS TPHCM tiếp tục dẫn đầu giải đồng đội, đứng thứ 2 là Tập Đoàn Lộc Trời và thứ 3 là Dược Domesco Đồng Tháp.

Ngày 17-8, giải sẽ tiếp tục thi đấu chặng 7 đi từ TP.Cần Thơ về TP Cà Mau với lộ trình dài nhất giải 173km.

                                                Đắc Thắng – Hiền Trung

Viết bình luận mới