Bất động sản Long Xuyên chờ cầu Vàm Cống nối nhịp bờ vui

18/06/2018 10:37

Theo các chuyên gia bất động sản, khi cầu Vàm Cống chính thức thông xe, thị trường bất động sản ở miền Tây, đặc biệt là TP. Long Xuyên sẽ “nóng” hơn bao giờ hết...

Đòn bẩy về kinh tế

Với tổng mức đầu tư hơn 19.400 tỷ đồng (khoảng 853 triệu USD), cầu Cao Lãnh và cầu Vàm Cống được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy phát triển khu vực ĐBSCL, đặc biệt là tỉnh An Giang. Với sự xuất hiện của 2 cây cầu này, thời gian di chuyển giữa An Giang và TP.HCM được rút ngắn đến 2 giờ.

Giao thông trở nên thuận lợi sẽ chắp cánh cho kinh tế An Giang vươn tới những tầm cao mới. Điều này cũng kéo theo sự cải thiện đáng kể về thu nhập cho người dân, nhất là tại TP. Long Xuyên - trung tâm hành chính, kinh tế của tỉnh, được kết nối trực tiếp với tuyến đường “huyết mạch” TP.HCM - đầu tàu kinh tế của cả nước.

 

Bất động sản Long Xuyên chờ cầu Vàm Cống nối nhịp bờ vui

Cầu Vàm Cống sẽ là đòn bẩy cho kinh tế Long Xuyên

Kinh tế của Long Xuyên sẽ phát triển đột phá sau khi cầu Vàm Cống được đưa vào sử dụng và chắc chắn sẽ tăng trưởng “nóng” về nhu cầu bất động sản nhà ở và kinh doanh.

Ngay từ thời điểm cầu Vàm Cống bắt đầu khởi công, tỉnh An Giang đã có những động thái đón đầu, khi đưa ra những chính sách khuyến khích, ưu tiên cho các dự án bất động sản có quy hoạch hiện đại, triển khai đầu tư tại TP.Long Xuyên, trong đó tiêu biểu là Khu đô thị Golden City An Giang, do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á làm chủ đầu tư.

Cơ hội cho những nhà đầu tư

Đến nay, sau khoảng 2 năm ra mắt, dự án Khu đô thị Golden City đang nổi lên như một điểm sáng về bất động sản tại Long Xuyên nói riêng và cả vùng ĐBSCL nói chung.

Lượng giao dịch của dự án vượt trội so các dự án cùng phân khúc ở miền Tây. Nguyên nhân do Golden City An Giang nằm tại vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với tuyến đường về TP.HCM, cộng thêm mô hình quy hoạch hiện đại và khoa học, sở hữu hơn 36 tiện ích sống đẳng cấp không thua kém các thành phố lớn.

Mỗi đợt khu đô thị này tiến hành mở bán các lô đất nền, nhất là ở các phân khu có địa thế “đẹp” và thuận tiện cho cả nhu cầu mua để sống lẫn kinh doanh, nên không khó hiểu, nhà đầu tư đều nhanh chóng “xuống tiền”.

Ngoài lợi thế về quy hoạch hiện đại, cộng đồng dân cư văn minh, Golden City An Giang còn chinh phục được niềm tin của các nhà đầu tư nhờ các lô đất tại khu đô thị đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất).

Theo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á, chỉ trong chưa đầy 1 tháng mở bán, các lô đất nền ở 3 phân khu: DF4, DF9 và DF10 – những khu đất đẹp bậc nhất, nằm trên trục đường trung tâm rộng 40m... lượng “hàng” đã tiêu thụ gần hết. Vì thế, trong tháng 6-2018, chỉ còn 20 lô đất nền cuối cùng (diện tích từ 120m2 đến 369m2), để bán tại phân khu DF4.

 

Bất động sản Long Xuyên chờ cầu Vàm Cống nối nhịp bờ vui

Phân khu DF4 hiện chỉ còn 20 lô đất nền cuối cùng

Khi sở hữu lô đất tại phân khu này, chủ nhân sẽ không chỉ được sống trong một khu đô thị đẳng cấp, nhiều tiện ích, mà hoàn toàn có thể nghĩ đến việc kinh doanh ngay trên chính mảnh đất của mình.

 Phân khu DF4 có vị trí hết sức độc đáo, mặt đường 40m được coi là vị trí “hái ra tiền” ở Khu đô thị Golden City An Giang, do nằm đối diện các địa điểm vui chơi, giải trí quan trọng nhất TP. Long Xuyên là Quảng trường Tôn Đức Thắng, Khu liên hợp Văn hóa – Thể thao tỉnh An Giang.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, việc mua những lô đất như thế này tại Golden City An Giang vào thời điểm hiện tại sẽ là sự lựa chọn sáng suốt, bởi chỉ sau vài tháng nữa, khi cầu Vàm Cống được khánh thành, thì mặt bằng giá bất động sản không chỉ ở Khu đô thị Golden City An Giang, mà cả TP.Long Xuyên sẽ tăng lên rất cao. Khi ấy, sẽ không dễ để có cơ hội sống và trở nên thịnh vượng tại một khu đô thị văn minh và đẳng cấp như vậy!

 

Nguồn: baoangiang.com.vn

Viết bình luận mới