An Giang tổ chức lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch COVID-19

20/11/2021 09:52

Ngày 19-11, tại chùa Quảng Đức (TP. Long Xuyên), UBMTTQVN tỉnh An Giang phối hợp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang tổ chức lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh do đại dịch COVID-19. Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đã đến dự.

 

 

 

 

 

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức mặc niệm và thắp hương tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh do đại dịch

Việc tổ chức lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh do đại dịch COVID-19 thể hiện sự chia sẻ, động viên của Đảng, nhà nước, MTTQVN trước những mất mát, đau thương của các gia đình, người thân. Đồng thời, tưởng niệm đồng bào tử vong và tri ân, biểu dương cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng đã hy sinh trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Qua đó, tiếp tục động viên tinh thần các lực lượng tuyến đầu và nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trong tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19; khích lệ tinh thần đại đoàn kết, ý chí quật cường của toàn dân tộc, để mỗi người dân cùng đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả đại dịch COVID-19, phục hồi sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kể từ đầu đợt dịch thứ 4 (từ ngày 15-4 đến 19-11), tỉnh An Giang ghi nhận 20.442 trường hợp nhiễm COVID-19, trong đó, có 255 người tử vong.

Nguồn: baoangiang.com.vn