Yên Xá đối đầu PLA 1 ở trận chung kết Hà Đông Super League 2018

12/11/2018 13:43

Với chiến thắng trước đối thủ của mình ở vòng bán kết, CLB PLA 1 sẽ đối đầu với Yên Xá ở trận chung kết giải Hà Đông Super League 2018.

Chiều ngày 11/11, giải bóng bàn Hà Đông Super League 2018 đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng Bán kết. Ở trận bán kết 1 là cuộc đối đầu giữa CLB Yên Xá gặp các tay vợt của CLB Usilk - Văn Khê 1. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ của mình trước khi bước vào trận đấu, nhưng ở cuộc đối đầu chiều qua, các tay vợt của Yên Xá đã duy trì được sự ổn định trong lối chơi và hạn chế được những điểm mạnh của các tay vợt bên phía Usilk - Văn Khê 1 để giành thắng lợi liền một mạch 4 trận đấu đầu tiên để vươn lên dẫn trước 4-0.
 
Dù bị đối thủ "hủy diệt" ở 4 trận đấu đầu tiên nhưng những tay vợt của Usilk - Văn Khê 1 đã thi đấu nỗ lực ở những trận đấu sau đó. Usilk-Văn Khê 1 đã nhen nhóm lại hy vọng về một cuộc lội ngược dòng khi giành thắng lợi ở 3 trận đấu sau đó để rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4.

Yen Xa doi dau PLA 1 o tran chung ket Ha Dong Super League 2018 hinh anh 

Đã có bất ngờ xảy ra ở vòng bán kết giải Hà Đông Super League 2018

 
Tuy nhiên, hy vọng về một cuộc lội ngược dòng của tân binh giải Hà Đông Super League 2018 đã bị dập tắt ở trận đấu thứ 8 khi tay vợt Nguyễn Huy Vũ của Yên Xá đánh bại Nguyễn Mậu Dũng bên phía Usilk - Văn Khê 1 với tỷ số chung cuộc 3-2. Chiến thắng của Nguyễn Huy Vũ đã giúp Yên Xá giành thắng lợi chung cuộc 5-3 để giành vé vào chơi trận chung kết.
 
Ở trận bán kết còn lại, PLA 1 và Xa La cũng mang đến cho người hâm mộ bóng bàn Hà Đông một trận đấu căng thẳng và kịch tính. Trước khi bước vào trận đấu chiều qua, các tay vợt của Xa La được đánh giá sẽ vượt qua đối thủ của mình để ghi tên vào chơi trận chung kết giải đấu năm nay. Những nhận định của người hâm mộ đã phần nào trở thành hiện thực khi các tay vợt của Xa La không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2 và 3-0 ở hai trận đấu đầu tiên.
 
Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở những trận đấu sau đó khi các tay vợt của PLA 1 thi đấu kiên cường trước đối thủ. Mở đầu cuộc lội ngược dòng của PLA 1 là chiến thắng của cặp đôi Võ Hồng Sơn và Đàm Trọng Ba trước cặp đôi Nguyễn Thu Trang và Lê Phương Thảo. Theo đó, cặp đôi của PLA 1 đã giành thắng lợi trước đối thủ với tỷ số 3-1 ở trận đấu này.
 
Hưng phấn sau chiến thắng ở trận đánh đôi thứ nhất trong trận bán kết, các tay vợt của PLA 1 thi đấu bùng nổ ở hai trận đánh đơn sau đó và giành thắng lợi với tỷ số lần lượt là 3-2 và 3-0 qua đó vươn lên dẫn trước 3-2.
 
Sau 3 trận thua liên tiếp, các tay vợt của Xa La như bừng tỉnh và họ đã giành thắng lợi ở 2 trong số 3 trận đấu sau đó để cân bằng tỷ số 4-4 sau 8 trận đấu và buộc hai đội phải bước vào trận đấu thứ 9 để quyết định thắng bại.
 
Ở trận đấu quyết định này, tay vợt Nguyễn Thái Văn của PLA 1 đã khẳng định được kinh nghiệm và bản lĩnh của mình trước tay vợt Vũ Tuấn Doanh của Xa La để giành thắng lợi 3-1 qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc 5-4 cho đội nhà. Sau thắng lợi của Nguyễn Thái Văn, các tay vợt của PLA 1 đã ào vào sân ăn mừng chiến thắng khi giành vé vào chơi trận chung kết giải đấu năm nay.
 
Trận chung kết giải bóng bàn Hà Đông Super League 2018 giữa Yên Xá gặp PLA 1 sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 18/11 tới đây. Với những gì đã thể hiện, đội nào giành chức vô địch giải đấu năm nay cũng hoàn toàn xứng đáng.

Nguồn: thetkhaovietnam.vn 

Viết bình luận mới