Xuất hiện ứng cử viên thay thế huấn luyện viên Jupp Heynckes?

16/02/2018 11:01

Tờ AS đang tạo nên cơn "dư chấn" nhẹ trong lòng người hâm mộ Bayern khi đăng tin về khả năng Diego Simeone sẽ thay Jupp Heynckes vào cuối mùa này.

James bị bắt gặp ở Madrid.


Cụ thể, truyền thông vừa đăng tải thông tin ba ngôi sao của Hùm xám là James Rodriguez, Arturo Vidal và Juan Bernat vừa có cuộc gặp và đi ăn với huấn luyện viên Atletico Madrid Diego Simeone.

Thậm chí, nhóm phóng viên của AS còn quay lại được cảnh 4 người này cùng rời một quán ăn có tên là "De Maria." 

Cuộc gặp này làm rộ lên những nghi ngờ về tương lai của ba cầu thủ này cũng như tương lai của vị chiến lược gia người Argentina.

Khi được hỏi việc đến quán ăn làm gì, James đã thẳng thắn trả lời "Tôi đến đó và ngồi ăn một mình." Liệu ai sẽ tin đây là sự thật khi cả 4 người này ra về trên những chiếc xe đã được đặt từ trước như người ta thấy trong video.

Chuyện Arturo Vidal và Juan Bernat có thể rời Bayern cuối mùa này là việc ai cũng biết. Hai người họ nếu có gặp một huấn luyện viên của một đội bóng khác thì cũng là chuyện có thể giải thích được.

/uploads/Video/News/2018/02/16/080333JAMES_RODRIGUEZ_EN_MADRID_SERA_QUE_QUIEREN_AL_CHOLO_SIMEONE_EN_EL_BAYERN_MUNICH.mp4

Tuy nhiên, James Rodriguez lại là chuyện khác, bởi ngôi sao người Colombia này đang thi đấu cho Bayern với một bản hợp đồng cho mượn từ phía Real Madrid. 

James gần đây đã nhiều lần tuyên bố, anh đang hạnh phúc ở Bayern và việc Bayern để anh ra đi ngay cuối mùa này là gần như không thể. Thậm chí nếu James có muốn rời Bayern thì anh sẽ phải quay lại Real chứ không phải Atletico.

Nếu cả James Rodriguez, Arturo Vidal và Juan Bernat cùng về Atletico Madrid thì lại càng khó tin hơn nữa. 

Diego Simeone là người Argentina, Arturo Vidal là người Chile, Juan Bernat người Tây Ban Nha, James Rodriguez người Colombia, nên chuyện họ có quan hệ bạn bè với nhau thân thiết như vậy đến nay không ai biết. Điểm chung duy nhất giữa họ chỉ là cùng nói tiếng Tây Ban Nha.

Hay Diego Simeone chính là ứng cử viên sẽ thay thế Jupp Heynckes cuối mùa bóng này và ông đang muốn tìm hiểu thêm về Bayern từ chính những cầu thủ đang thi đấu ở đó?

FC Bayern và Atletico Madrid đều không phải thi đấu trong tuần này, hay là họ tranh thủ thời gian đang được nghỉ tìm đến nhau để "tâm sự" và gây sự chú ý nào đó của dư luận?

Dù có thế nào thì sự việc này cũng sẽ dậy sóng truyền thông châu Âu với những phỏng đoán khác nhau trong thời gian tới./.

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới