Xuân Trường nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội ở Buriram United

12/02/2019 09:58

Với vốn ngoại ngữ và kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội mới ở Buriram United.

Chiều 10/2, tiền vệ Xuân Trường có buổi ra mắt chính thức ở CLB Buriram United. Đây là chuyến xuất ngoại được kỳ vọng lớn của tiền vệ sinh năm 1995 sau hai lần thất bại ở Hàn Quốc. Với kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài và vốn ngoại ngữ của mình, Xuân Trường đã nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội mới.

Xuan Truong nhanh chong hoa nhap voi cac dong doi o Buriram United hinh anh 

Xuân Trường nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội mới

 
Theo đó, ngay ngày đầu tiên ở CLB, tiền vệ tài hoa của Việt Nam đã cùng tham gia vào hoạt động mang tên “IceBreaker 2019” kéo dài từ ngày 11-13/2 do CLB Buriram United tổ chức. Đây là hoạt động nhiều thử thách dành cho các cầu thủ, trong đó họ bắt buộc phải có sự trải nghiệm giống như những binh lính Thái Lan.
 
Nhìn chung, Xuân Trường tỏ ra khá thoải mái trong ngày đầu tiên ở Buriram United. Anh đã tươi cười giao tiếp với các đồng đội mới. CLB Buriram United sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 23/2, khi họ tiếp đón Choburi trên sân nhà. Nếu thể hiện tốt trong thời gian tới, Xuân Trường hoàn toàn có thể đá trận ra mắt Buriram United ở trận đấu mở màn mùa giải.
 
Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Buriram United cũng đã công bố mức giá vé cả mùa. Theo đó, trang bán vé online allticket.com đưa ra 5 mức giá tương ứng 5 hạng ghế ngồi khác nhau. Đáng nói, hạng ghế rẻ nhất chưa đến 1 triệu đồng. Cụ thể, đội bóng này bán vé với giá 1.290 baht cho hạng ghế thấp nhất, tương đương khoảng 950.000 đồng tiền Việt. Mức giá tiếp theo là 1.590 baht, khoảng 1,1 triệu đồng.
 
2 mức giá ở mức trung bình gồm 2.290 baht và 2.590 baht (tương đương khoảng 1,6 và 1,9 triệu đồng) cho tất cả trận đấu của nhà đương kim vô địch Thai League trên sân nhà ở mùa giải 2019.
 
Đắt nhất là hạng vé bạch kim có mức giá tương đối cao so với thu nhập của người Việt. Để được ngồi chỗ này với các dịch vụ đặc biệt đi kèm và theo dõi Xuân Trường thi đấu, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra tới 5,8 triệu đồng (7.900 baht).
 
Thai League 2019 gồm 16 đội thi đấu theo thể thức 2 lượt đi và về tương tự V.League. Vì vậy, người hâm mộ sẽ được theo dõi ít nhất 15 trận đấu trên sân Chang Arena, chưa kể Thái FA Cup (tương tự cúp quốc gia Việt Nam) cùng những giải đấu quốc tế khác. Nếu đội bóng này càng vào sâu, người hâm mộ càng được hưởng lợi.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới