Xuân Trường hưởng lương 10.000 USD tại Buriram United

16/02/2019 05:54

Theo truyền thông Thái Lan, trong màu áo nhà đương kim vô địch Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường hưởng lương lên tới 10.000 USD/tháng. Bên cạnh đó, nhà vô địch Thai League còn phải trả cho HAGL một khoản phí mượn cầu thủ.

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã sớm chia tay các đồng đội ở HAGL để chuyển đến khoác áo CLB Buriram United của Thái Lan ở mùa giải 2019 bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Theo tiết lộ của truyền thông Thái Lan, trong màu áo nhà vô địch Thai League, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ nhận mức lương khoảng 10.000 USD/tháng, đây là mức lương ngang với mức lương của thủ thành Đặng Văn Lâm ở CLB Muangthong United (cũng của Thái Lan). Trước đó, sau thành công cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, thủ môn đội tuyển Việt Nam đã sớm ký tên vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Muangthong United. Văn Lâm cũng là cái tên đầu tiên đánh dấu làn sóng xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam trong năm 2019.

Xuan Truong huong luong 10.000 USD tai Buriram United hinh anh 

Xuân Trường tích cực tham gia các hoạt động cùng các đồng đội mới

 
Ngoài mức lương cao dành cho tiền vệ người Tuyên Quang, để có được chữ ký của Lương Xuân Trường, CLB Buriram United còn phải trả cho HAGL phí mượn cầu thủ vào khoảng 150.000 USD.
 
Theo đó, để có sự phục vụ của Xuân Trường trong năm 2019, nhà vô địch Thai League phải bỏ ra số tiền lên tới 270.000 USD, tương đương với gần 6,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, CLB Buriram United còn phải thanh toán số tiền thuê nhà và thuê xe ô tô di chuyển cho Xuân Trường trong quãng thời gian thi đấu 1 năm ở Thái Lan.
 
Giới truyền thông và người hâm mộ trong nước đánh giá, với việc trả lương cao cho đội trưởng của HAGL cho thấy ban lãnh đạo CLB Buriram United đặt kỳ vọng rất lớn vào tiền vệ người Tuyên Quang ở mùa giải mới.
 
Trước khi cùng các đồng đội bước vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2019, những ngày qua tiền vệ Lương Xuân Trường đã tham gia vào chương trình "Phá băng" (Ice Breaker) cùng các đồng đội tại CLB Buriram United. Đây là một chương trình sinh hoạt tập thể thường niên của CLB Buriram United trước mỗi mùa giải mới để giúp các cầu thủ thêm gắn kết, hiểu nhau hơn. Mọi hoạt động của đội đều có sự giám sát binh lính Thái Lan.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới