Vòng 6 V.League 2019: Ngôi đầu khó đổi chủ

19/04/2019 13:23

Với việc Hà Nội FC phải đối đầu với đối thủ khó chịu là Hải Phòng, đây là cơ hội thuận lợi để CLB TPHCM có thể tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi chỉ phải tiếp đón tân binh Viettel trên sân nhà ở vòng đấu này.

Tại vòng 6 V.League 2019, cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy nhận được sự chú ý lớn của dư luận và người hâm mộ trong nước. Đây cũng là trận đấu được đánh giá hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính nhất ở vòng đấu này. Trước khi bước vào trận đấu với Hải Phòng ở lượt trận muộn nhất vòng 6, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vừa có chiến thắng đầy ấn tượng trước Yangon United (Myanmar) ở AFC Cup. Ở phía bên kia chiến tuyến, động lực của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng và các học trò chính là sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV. Theo đó, các CĐV của Hải Phòng đang lên kế hoạch “nhuộm đỏ” sân Hàng Đẫy ở lượt trận cuối tuần này.

Vong 6 V.League 2019 Ngoi dau kho doi chu hinh anh 

HAGLđặt mục tiêu tạo bất ngờ trước Quảng Nam FC

 
Với những lợi thế đang nắm trong tay, khả năng để Hà Nội FC giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng là rất cao. Tuy nhiên, điều này cũng khó có thể giúp nhà vô địch V.League 2018 giành lại ngôi đầu bảng bởi ở vòng này, CLB TPHCM chỉ phải tiếp tân binh Viettel trên sân Thống Nhất. CLB Viettel đang sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao chất lượng như đội chủ nhà, nhưng một khác biệt lớn ở trận đấu này là kinh nghiệm thi đấu của đoàn quân HLV Chung Hae Seong được đánh giá là hơn hẳn so với Viettel.
 
Sau chiến thắng trước đối thủ của mình ở vòng 5, ở vòng đấu này CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách được xem là khó khăn trên sân của Quảng Nam FC. Chiến thắng trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu vừa qua giúp HLV Dương Minh Ninh và các học trò rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý báu trong quá trình chuẩn bị cho chuyến làm khách sân Tam Kỳ. Theo đó, HAGL có thể chơi phòng ngự chủ động và chờ đợi những tình huống tăng tốc của Văn Toàn và khả năng kiến tạo của Minh Vương để tạo nên sự bất ngờ trong những tình huống phát động tấn công. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Quảng Nam của HLV Hoàng Văn Phúc cũng đang có những vấn đề riêng của mình khi phong độ các cầu thủ hiện tại đang không tốt. Nếu thi đấu không tập trung, Quảng Nam FC hoàn toàn có thể đánh mất những lợi thế vào tay đối phương.
 
Sau trận thua trước HAGL, ở vòng đấu này Than Quảng Ninh trở về sân Cửa Ông để tiếp đón Sài Gòn FC. Với lợi thế sân nhà, cộng với đội hình đồng đều hơn, khả năng giành chiến thắng của Than Quảng Ninh được đánh giá là cao hơn so với đối thủ.
 
Trận đấu sớm nhất vòng 6 V.League 2019 là cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng gặp SLNA trên sân Hòa Xuân. Với lợi thế sân nhà, đây là cơ hội để đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức chặn đứng chuỗi 4 trận không biết thắng thời gian qua. Ở các cặp đấu khác, Thanh Hóa có trận tiếp đón S.Khánh Hòa trên sân nhà. Trong khi đó, Nam Định có trận tiếp đón B.Bình Dương trên sân Thiên Trường. Đây là trận đấu khó khăn của đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sĩ bởi B.Bình Dương đang có sự hưng phấn lớn khi vừa có chiến thắng đậm trước đối thủ ở AFC Cup 2019 lượt trận giữa tuần vừa qua.
 
Lịch thi đấu vòng 6 V.League 2019
 
Ngày 19/04
 
17h00 SHB Đà Nẵng vs SLNA
 
Ngày 20/04
 
17h00 Thanh Hóa vs Khánh Hòa
 
18h00 Than Quảng Ninh vs Sài Gòn FC
 
19h00 TP HCM vs Viettel
 
Ngày 21/04
 
16h00 Quảng Nam vs HAGL
 
16h00 Nam Định vs FC Bình Dương
 
18h00 Hà Nội FC vs Hải Phòng FC

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới