Việt Nam hướng tới trận gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019

23/01/2019 06:17

Sau một ngày nghỉ ngơi để lấy lại thể lực, chiều 22/1, đội tuyển Việt Nam đã quay lại sân tập Humaid Al Tayer để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Nhật Bản.

Tuyển Việt Nam tập trên sân Humaid Al Tayer. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)


Với việc lọt vào tứ kết Asian Cup lần thứ hai trong lịch sử, tinh thần của các cầu thủ đang hết sức thoải mái. Nhưng sự phấn khích từ chiến thắng trước Jordan trong loạt luân lưu 11m đã ở phía sau, giờ là lúc toàn đội tập trung hướng tới trận đấu quan trọng ngày 24/1 tới.

Sau những lời dặn dò của huấn luyện viên Park Hang-seo với toàn bộ các cầu thủ, chuyên gia thể lực Williander Fonsesca mở đầu buổi tập chiều 22/1 với trò chơi maker quen thuộc, kích tích tinh thần tập luyện toàn đội.

Với việc loại Jordan tiến vào tứ kết, đội tuyển Việt Nam đang gây bất ngờ, thậm chí còn được coi là hiện tượng của Asian Cup 2019 và nhận được sự quan tâm, chú ý của truyền thông quốc tế.

Đặc biệt, có tới 10 phóng viên Nhật Bản xuất hiện trên sân tập của đội Việt Nam tại Dubai để ghi hình buổi tập, phỏng vấn cầu thủ và cả phóng viên Việt Nam.

Trong buổi tập, huấn luyện viên Park Hang-seo quan sát kỹ lưỡng các học trò. Một trường hợp được ông đặc biệt quan tâm là Trọng Hoàng. Pha va chạm với một cầu thủ Jordan trong hiệp 2 trận đấu tại vòng 1/8 ngày 20/1 đã khiến Trọng Hoàng bị đau.

Dù mức độ chấn thương không nghiêm trọng nhưng việc ông Park Hang-seo lo lắng cho hậu vệ cánh phải số 1 của tuyển Việt Nam vào lúc này là hoàn toàn dễ hiểu.

Thậm chí, ông thầy người Hàn Quốc còn gọi riêng Trọng Hoàng, bác sỹ Anh Tuấn cùng trợ lý ngôn ngữ Phan Duy Tuấn của đội tuyển ra một góc riêng để nói chuyện.

Thầy Park quan tâm đến tình hình chấn thương của Trọng Hoàng, hỏi thăm xem gót chân của hậu vệ này có vấn đề gì không. May mắn là Trọng Hoàng vẫn có thể tham gia khởi động, tập luyện cùng toàn đội, không phải tập riêng nên ông Park Hang-seo có thể thở phào nhẹ nhõm./.

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới