V.League 2019: Sông Lam Nghệ An hòa Sanna Khánh Hòa trên sân nhà

19/05/2019 15:50

Ngày 18/5, trận đấu trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 10 V.League giữa Sông Lam Nghệ An và Sanna Khánh Hòa đã kết thúc với tỷ số 0-0.

Chú thích ảnh

Tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Sông Lam Nghệ An không thể chọc thủng lưới Sanna Khánh Hòa. 

Các cầu thủ chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trước đội khách nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sau ba trận hòa liên tiếp không ghi được bàn thắng nào Sông Lam Nghệ An quyết tâm có chiến thắng trên sân nhà khi tiếp Sanna Khánh Hòa để thỏa lòng người hâm mộ xứ Nghệ. Ngay từ phút đầu tiên của trận đấu, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu, dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng sớm. Sông Lam Nghệ An tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.  Phút 27, lần lượt Xuân Mạnh và Tuấn Tài dứt điểm nhưng đều trúng cột dọc và xà ngang khung thành của Khánh Hòa. 10 phút sau, Đình Đồng bắt vô lê tuyến hai khá nguy hiểm sau quả phạt góc của Khắc Ngọc. Đến phút 41 Xuân Thắng của Sông Lam Nghệ An xâm nhập vòng cấm, tung ra cú đá mạnh nhưng bóng đi vọt xà ngang. Trong khi đó Khánh Hòa không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía thủ môn Nguyên Mạnh. Tỷ số 0-0 được bảo toàn hết hiệp một.

 

Chú thích ảnh

Một pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội.

Sang hiệp hai, Sông Lam Nghệ An vẫn duy trì cách chơi tấn công với những miếng đánh biên tốc độ nhanh. Tuy nhiên, sự thiếu sắc bén khiến cơ hội chuyển hóa thành bàn thắng lần lượt trôi qua. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa cũng không có nhiều cơ hội. Dần về cuối trận đấu, Sông Lam Nghệ An ép sân liên tục nhưng không thể sút tung lưới thủ môn Mạnh Tuấn. Đây là trận hòa thứ tư liên tiếp không bàn thắng của Sông Lam Nghệ An và đội này có nguy cơ mất ngôi thứ ba sau vòng đấu này. Trong khi đó Khánh Hòa tiếp tục đứng cuối bảng với 6 điểm.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới