U23 Indonesia thắng đậm trước khi lên đường sang Việt Nam

19/03/2019 17:41

Trước khi lên đường sang Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2020, đội tuyển U23 Indonesia đã có chiến thắng đậm trước Bali United ở trận đấu giao hữu cuối cùng tại quê nhà.

Vào ngày 22/3, đội U23 Indonesia sẽ bắt đầu hành trình tham dự các trận đấu trong khuôn khổ tại vòng loại bảng K giải U23 châu Á ở Việt Nam. Trước thềm giải đấu này, đội bóng xứ sở vạn đảo đã cho thấy sự chuẩn bị tốt. Theo đó, vào ngày 17/3, đoàn quân của HLV Indra Sjafri đã có chiến thắng 3-0 trước CLB Bali United trong trận giao hữu cuối cùng trước khi sang Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải đấu châu lục.

U23 Indonesia thang dam truoc khi len duong sang Viet Nam hinh anh 

U23 Indonesia có bước chạy đà hoàn hảo

 
Trong trận đấu, U23 Indonesia đã thể hiện khả năng kiểm soát bóng vượt trội và ba cầu thủ ghi bàn cho U23 Indonesia ở trận đấu này là Zola Nasrullah, Witan Sulaeman và Walian. Trong đó, hai cầu thủ Zola Nasrullah và Walian chính là hạt nhân giúp U22 Indonesia giành chức vô địch giải U22 Đông Nam Á tổ chức trên đất Campuchia hồi tháng 2 vừa qua.
 
Trong số này, Walian chính là cầu thủ được gọi về từ châu Âu. Hiện tại, anh đang khoác áo CLB RKC Waalwijk của hạng Nhất Hà Lan. Với chiến thắng đậm trước Bali United tối qua, đội tuyển U23 Indonesia đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 11. Đây rõ ràng là lời cảnh báo với đội tuyển U23 Việt Nam hay U23 Thái Lan ở giải đấu sắp tới.
 
Theo kế hoạch, U23 Indonesia sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày mai (19/3). Dự kiến, đội tuyển U23 Indonesia sẽ chốt danh sách cuối cùng vào ngày 21/3, tức 1 ngày trước khi tham dự vòng loại giải U23 châu Á.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới