U22 Việt Nam: Martin Lo bất ngờ bị loại, Bùi Tiến Dũng trở lại

23/08/2019 16:31

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi vào tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc, trong khi Martin Lo bất ngờ bị loại.

Martin Lo (trái) không có tên ở danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Martin Lo (trái) không có tên ở danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố danh sách U22 Việt Nam được huấn luyện viên Park Hang-seo chọn lựa nhằm chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc. 

Điều bất ngờ ở bản danh sách mới công bố là sự vắng mặt của tiền vệ Martin Lo thuộc câu lạc bộ Phố Hiến.

Ở những đợt tập trung của U22 Việt Nam gần đây, cầu thủ này liên tục được huấn luyện viên người Hàn Quốc trao cơ hội và thi đấu ấn tượng. 

Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh là hai cái tên đáng chú ý góp mặt trong bản danh sách này thay vì được gọi lên tuyển quốc gia.

Bộ đôi từng là nòng cốt ở chiến tích U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) năm 2018 được xem là là những nhân tố chính ở đội hình U22 Việt Nam cho trận gặp U22 Trung Quốc sắp tới.

 
U22 Viet Nam: Martin Lo bat ngo bi loai, Bui Tien Dung tro lai hinh anh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được triệu vào đội hình U22 Việt Nam thay vì tuyển quốc gia. (Ảnh: Nguyên An)

Hai cầu thủ vừa khoác áo U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á là Nguyên Hoàng, Minh Trọng cũng đã được huấn luyện viên Park Hang-seo trao cơ hội lên tuyển U22 Việt Nam. 

Theo kế hoạch, tuyển U22 Việt Nam tập luyện tại Trung tâm PVF từ ngày 26/8. Ngày 6/9, toàn đội sẽ di chuyển sang Hồ Bắc để chuẩn bị thi đấu giao hữu với tuyển U22 Trung Quốc.

Trận đấu này sẽ mang ý nghĩa quan trọng khi quá trình tập luyện và chuẩn bị của U22 Việt Nam cho SEA Games 30. 

 
U22 Viet Nam: Martin Lo bat ngo bi loai, Bui Tien Dung tro lai hinh anh 2
Danh sách tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 tới. (Ảnh: VFF)
 
Nguồn: vietnamplus.vn
Viết bình luận mới