U19 Việt Nam quyết tâm đánh bại U19 Australia và U19 Hàn Quốc

20/10/2018 17:11

Mặc dù U19 Việt Nam đã có sự khởi đầu không thuận lợi, song thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn vẫn thể hiện quyết tâm cao độ để giành chiến thắng trong các trận tiếp theo tại vòng chung kết U19 châu Á 2018.

HLV Hoàng Anh Tuấn tại cuộc họp báo sau trận đấu. (Ảnh: Hải Ngọc/Vietnam+)

Trả lời tại buổi họp báo ngay sau trận đấu, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Các học trò của ông đã bị thua trong trận đấu ngày hôm nay, tuy nhiên cơ hội cho mỗi đội là 50-50."

"Khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam là sau phút thi đấu thứ 84, đội trưởng Đặng Văn Tới đã bị chấn thương nặng và đã khiến cho đội gặp nhiều khó khăn, dẫn đến bàn thua ở phút thứ 89 và đã không thể lật ngược thế cờ."

Ông thừa nhận "các cầu thủ đã không có tâm lý tốt nhất và đã có kết quả không tốt. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng tiếp theo của đội bóng."

Tuy nhiên, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định ông cùng các học trò của mình sẽ cố gắng hết sức trong các trận đấu tới để có cơ hội vào sâu trong giải.

Đánh giá về các trận đấu phía trước, huấn luyện viên người gốc Khánh Hòa nhận định "Australia và Hàn Quốc sẽ là những đối thủ mạnh. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đội tuyển Việt Nam đã hết cơ hội và U19 quyết tâm cao độ để có được kết quả tốt trước các đội bóng đó. Sau trận gặp Jordan, các cầu thủ sẽ bắt tay ngay vào việc tập luyện để phục vụ cho các trận đấu sắp tới."

 

HLV đội Jordan, ông Ahmed Abdel tại cuộc họp báo. (Ảnh: Hải Ngọc/Vietnam+)


Cũng tại buổi họp báo, huấn luyện viên U19 Jordan, ông Ahmed Abdel-Qader đã bày tỏ hy vọng U19 Việt Nam sẽ có được kết quả tốt trong những trận đấu tới của vòng bảng.

Ông đánh giá bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ lớn trong 5 năm trở lại đây và trước khi trận đấu diễn ra, ông đã nói với các cầu thủ của mình rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn và không được phép coi thường đối thủ Việt Nam.

Với chiến thắng 2-1 trước Việt Nam, U19 Jordan có 3 điểm đầu tay và có cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng tứ kết giải U19 châu Á 2018. Trong khi đó, U19 Việt Nam sẽ rất khó khăn để tìm cơ hội đi tiếp cho mình.

Tuy nhiên, với ý chí quyết tâm cao của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và đặc biệt U19 Việt Nam đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm bổ ích sau trận đấu hôm nay, chúng ta hy vọng trong hai trận đấu tới, các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ có những điều chỉnh hợp lý để chiến thắng./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới