Tuyển Việt Nam chọn Kyrgyzstan làm ‘quân xanh’ thay Iraq

20/02/2020 12:22

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan ngày 26/3 để chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra 5 ngày sau đó.

Tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan ngày 26/3 tới. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan ngày 26/3 tới. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhanh chóng chọn Kyrgyzstan là đối thủ giao hữu với đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo sau khi Iraq từ chối tham dự hôm 18/2. 

VFF đã liên hệ với Kyrgyzstan và ngay lập tức nhận được sự đồng ý. Đội bóng từ Trung Á cũng đang rất cần một đối thủ đá giao hữu để tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar tại vòng loại World Cup 2022 ngày 31/3. 

Tuyển Việt Nam vấn sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tới như lịch ban đầu đã lên với đối thủ Iraq. 

Tuy nhiên, địa điểm tổ chức vẫn đang được bỏ ngỏ khi có hai phương án là sân Gò Đậu (Bình Dương) hoặc Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh). 

Kyrgyzstan là ‘quân xanh’ chất lượng cho tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Malaysia tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Đội bóng này đang chơi tốt tại bảng F và chỉ đứng sau Nhật Bản, có nhiều cơ hội để đi tiếp. 

Thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan với thời gian như dự kiến ban đầu giúp tuyển Việt Nam không bị thay đổi kế hoạch chuẩn bị và tập trung. 

Đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ hội quân tại thành phố Hồ Chí Minh từ hôm 21/3 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ngày 31/3./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới