Truyền thông Anh: M.U bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick vào 'ghế nóng'

27/11/2021 16:04

Theo giới truyền thông, Ralf Rangnick sẽ dẫn dắt Manchester United với tư cách huấn luyện viên tạm quyền đến mùa giải, sau đó sẽ ở lại đội bóng thêm 2 năm trong vai trò cố vấn.

Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền của M.U. (Nguồn: Marca)

Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền của M.U. (Nguồn: Marca)

Không lâu sau khi chia tay Ole Gunnar Solskjær, ban lãnh đạo Manchester United đã đạt được thỏa thuận đưa chiến lược gia Ralf Rangnick về sân Old Trafford.

Theo giới truyền thông Anh, Ralf Rangnick sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ với tư cách huấn luyện viên tạm quyền đến hết mùa giải này.

Sau khi Manchester United bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng vào Hè 2022, ông Rangnick vẫn sẽ ở lại Old Trafford thêm 2 năm trong vai trò cố vấn.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó Rangnick đã từ chối lời đề nghị của Chelsea về làm huấn luyện viên tạm quyền thay thế cho Frank Lampard.

Với việc đưa Rangnick về Old Trafford, ban lãnh đạo hy vọng ông sẽ giúp Manchester United mạnh mẽ trở lại và hướng đến những thành công trong phần còn lại của mùa giải.

Ralf Rangnick dự kiến sẽ chính thức lên nắm quyền vào tuần tới sau khi giải quyết xong các vấn đề thủ tục giấy tờ. Trước mắt, Carrick vẫn sẽ dẫn dắt Man United đối đầu với Chelsea cuối tuần này.

Truyen thong Anh: M.U bo nhiem HLV Ralf Rangnick vao 'ghe nong' hinh anh 1
Timo Werner là một trong những ngôi sao được Rangnick phát hiện ra. (Nguồn: Getty Images)

Ralf Rangnick là cái tên không còn xa lạ gì. Ông được xem là một trong những nhà tiên phong về phương pháp huấn luyện hiện đại trong bóng đá, có một tầm ảnh hướng rất lớn tới Jurgen Klopp (Liverpool) và Thomas Tuchel (Chelsea).

Trong sự nghiệp, ông từng dẫn dắt các câu lạc bộ như Hannover, Schalke, Hoffenheim và RB Leipzig. Đặc biệt, ông chưa bao giờ dẫn dắt đội bóng nào ở ngoài nước Đức.

Ngoài ra, Rangnick được xem là một con người có khả năng đặc biệt trong việc phát hiện các cầu thủ tiềm năng. Ông là người tìm và phát triển các ngôi sao như Joshua Kimmich, Timo Werner, Naby Keita và Ibrahima Konate...

Vị chiến lược gia 63 tuổi này cũng từng ký hợp đồng với nhiều cầu thủ tên tuổi như Erling Haaland, Sadio Mane và Manuel Neuer.

Truyen thong Anh: M.U bo nhiem HLV Ralf Rangnick vao 'ghe nong' hinh anh 2
Đội hình mà Rangnick từng phát hiện và ký hợp đồng.
Viết bình luận mới