Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại V.League 2019 bị treo còi

18/04/2019 07:10

Với việc rút nhầm thẻ đỏ trong trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V.League 2019, trọng tài Trần Trung Hiếu đã bị Ban trọng tài VFF “treo còi” từ vòng 6 V.League 2019.

Theo đó, Ban trọng tài đã quyết định đình chỉ làm nhiệm vụ trọng tài Trần Trung Hiếu từ vòng 6 V.League sau khi “ông vua áo đen” này đã rút nhầm thẻ đỏ ở trận Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng cuối tuần vừa qua. “Vì tâm lý không ổn định nên trọng tài Trần Trung Hiếu mới rút thẻ nhầm đối tượng, dẫn đến hàng loạt tình huống căng thẳng sau đó. Với quan điểm cá nhân tôi, nếu làm trọng tài mà tâm lý không tốt thì Trần Trung Hiếu nên nghỉ một thời gian, đến khi nào tâm lý ổn định trở lại rồi mới có thể tiếp tục công việc”, một quan chức Ban trọng tài VFF cho biết.

Trong tai rut nham the do tai V.League 2019 bi treo coi hinh anh 

Trọng tài Trần Trung Hiếu phạt thẻ đỏ nhầm với cầu thủ của Hải Phòng

 
Ở trận đấu giữa Hải Phòng gặp SHB Đà Nẵng diễn ra ở vòng 5 V.League 2019 trên sân Lạch Tray, phút 49, hậu vệ Hữu Phúc của Hải Phòng có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Âu Văn Hoàn ở bên phải. Tuy nhiên,  trọng tài chính Trần Trung Hiếu quyết định rút thẻ đỏ với Trịnh Văn Lợi khiến Ban huấn luyện CLB Hải Phòng phản ứng quyết liệt. Phải một lúc sau ông Hiếu mới nhận ra sai lầm của mình và thu hồi thẻ đỏ đã rút với Trịnh Văn Lợi để chuyển sang Hữu Phúc.
 
Ngoài trọng tài Trần Trung Hiếu, một trọng tài khác là ông Nguyễn Trọng Thư cũng không được phân công nhiệm vụ tại vòng 6 V.League 2019. Trước đó, ở vòng 5, trọng tài Thư bắt chính trận Bình Dương đánh bại Viettel với tỷ số 1-0. Đáng chú ý, tình huống dẫn tới bàn thắng gây tranh cãi khi tiền đạo Bình Dương đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn.

Nguồn: baotintuc.vn 

 
Viết bình luận mới