Tổng giải thưởng Chervo Vietnam Open Championship lên đến 8 tỷ đồng

17/10/2018 11:02

Sáng 16/10, Lễ công bố giải golf uy tín hàng đầu Việt Nam Chervo Vietnam Open Championship 2018 đã diễn ra với sự tham gia của đại diện đơn vị Tổ chức giải đấu-HS Golf Việt Nam, đơn vị Bảo trợ giải đấu-Hiệp hội Golf Việt Nam và đơn vị Thực hiện-GolfPlus Vietnam, cộng đồng golf Việt Nam cùng các cơ quan thông tấn.

Chiếc cúp giành cho nhà vô địch.

Giải đấu năm nay sẽ được tổ chức tại sân golf Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Tổng cộng sẽ có khoảng 288 golfer tham gia tranh tài trong hai buổi thi đấu sáng và chiều ngày 3/11. Tổng giá trị giải thưởng của giải năm nay lên tới 8 tỷ đồng.

Lần đầu tiên, toàn bộ giải đấu sẽ được truyền trực tiếp (livestream) và cập nhật điểm số (livescore) rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của HS Golf và GolfPlus Vietnam. 

Để mang đến không khí tươi trẻ trên sân golf tràn ngập sắc màu Chervo, ban tổ chức giải đấu sẽ tổ chức những hoạt động bên lề khác để các golfer có thêm những cơ hội trải nghiệm đáng nhớ tại giải cũng như tìm lại cảm giác thư thái sau một vòng golf đầy thú vị.

Phát biểu tại Lễ Công bố, Ông Phạm Viết Thắng, Chủ tịch Công ty HS Golf Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải đấu cho biết: "Tiếp nối thông điệp Kết nối văn hóa Việt-Italy, Công ty HS Golf Việt Nam sẽ đem đến nhiều điều thú vị tại giải đấu, tại Gala Dinner cũng như những điều đặc biệt đang chờ đón những golfer xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Chúng tôi cam kết sẽ duy trì giải Chervo là một sân chơi đẳng cấp, hàng đầu tại Việt Nam."

Các golfer tham dự giải Chervo Vietnam Open Championship 2018 thi đấu theo thể thức System 36 (tính Handicap Ngày) và được chia ra làm ba bảng A, B, Ladies (Nam xuất phát tee xanh, Nữ xuất phát tee đỏ).

Ngoài việc trở thành chủ nhân của những chiếc Cup Chervo danh giá được đặt hàng tại Nhật và do các nghệ nhân chế tác, các golfer tham gia giải năm nay sẽ có cơ hội thắng nhiều giải thưởng có giá trị cao bao gồm: nhiều giải Eagle, các giải kỹ thuật, lucky-draws...

Thêm một điều đặc biệt dành cho các golfer tham dự giải năm nay, ban tổ chức sẽ tặng quà cho mỗi golfer, bao gồm áo polo, mũ golf nhãn hiệu Chervo cùng nhiều phần quà giá trị khác với tổng giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Đáng chú ý, ở hạng mục giải "Hole-in-one" đặt tại các hố Par3, giải thưởng bao gồm 2 chiếc Mercedes-Benz GLC 200 cùng nhiều hiện vật có giá trị khác./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới